Nội dung
Macbook pro màn hình retina về vn với giá 47 triệu đồng
Macbook pro màn hình retina về vn với giá 47 triệu đồng

macbook pro mới với kiểu dáng mỏng và màn hình mịn.

Hình ảnh đập hộp chiếc macbook pro 15 inch retina tại Việt Nam

Clip thực tế MacBook Pro 15 inch 2012

So với các mẫu MacBook ra mắt tuần trước, model sử dụng công nghệ Retina được bán chậm hơn. Tại nhiều thị trường, sản phẩm này bị hoãn từ 2 đến 3 tuần. Cửa hàng nhập máy này (Địa chỉ: 284 đường 3/2, P12, Q10, TP HCM; Chi nhánh 2: 396 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3, TP HCM) cho biết sản phẩm được đem về từ Hong Kong và để có sớm họ đã phải trả mức cao hơn so với thực tế.

Tuy nhiên, giá tại Việt Nam vẫn rẻ hơn con số trên 50 triệu đồng mà apple công bố cho các nhà bán chính ngạch.

Macbook pro màn hình retina về vn với giá 47 triệu đồng

Model mới (bên trái) so độ mỏng với MacBook Air 2011. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Model mới sở hữu thiết kế mỏng hơn các thế hệ MacBook Pro trước. So với bản MacBook Air 13 inch năm ngoái, máy không có đường vát. Toàn bộ sản phẩm là một khối nhôm với các đường nét sắc sảo.

Màn hình Retina cho cảm giác nịnh mắt và rất mịn. Các logo, hình ảnh, ký tự chi tiết, người dùng có thể zoom lớn mà không thấy đường răng cưa. Trên sản phẩm này, Apple sử dụng hai cổng Thunderbolt, chuẩn sạc MagSafe 2 và USB 3.0.

Quốc Huy

SG004116

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm