Nội dung
Macbook pro chạy chip ivy bridge có thể ra vào năm sau

Theo apple Insider, Apple vừa hoàn thành xong việc phát triển phần cứng cho mẫu macbook pro 15 inch mới. Một số nguồn tin khác cho biết, sản phẩm này sẽ còn mỏng và nhẹ hơn các thế hệ macbook Pro hiện tại. Tuy nhiên, website công nghệ trên cũng cho biết, MacBook Pro mới của Apple sẽ không được tích hợp ổ quang. Thêm vào đó, thiết kế của model máy tính xách tay trên sẽ hoàn toàn khác so với các dòng hiện nay.

Mới đây, "Quả táo" đã lặng lẽ cập nhật dòng MacBook Pro 15 inch của mình với thế hệ mới có vi xử lý Intel Sandy Bridge và card đồ hoạ AMD Radeon tốc độ cao hơn. Nhiều người cho rằng, hãng này thực hiện đợt nâng cấp nhỏ kể trên nhằm giúp cho sản phẩm cạnh tranh được trên thị trường đồng thời chờ thời cơ để tung ra mẫu MacBook Pro hoàn toàn mới vào năm sau.

Apple Insider cho biết, MacBook Pro mới có thể được trang bị vi xử lý Ivy Bridge của Intel. Nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới tuần trước cũng đã xác nhận vi xử lý Ivy Bridge đã được đưa vào quy trình sản xuất đại trà và sẽ tung ra thị trường vào đầu năm sau.

Hiện tại, các model MacBook Pro có ba kích thước chính là 13, 15 và 17 inch và đều được tích hợp ổ quang. Trong khi đó, MacBook Air thì lại có hai kích cỡ là 11,6 và 13,3 inch và chỉ được trang bị ổ SSD.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm