Nội dung
Macbook air 2011 có thể ra mắt cuối tuần sau

macbook air mới sẽ trang bị chip Intel Sandy Bridge và cổng Thunderbolt.

Theo các tin đồn từ Slashgear Cutofmac, mẫu máy tính siêu di động của apple đã được chuyển đến các cửa hàng bán lẻ Apple Store. Tuy nhiên, "Quả táo" sẽ không tung ra thị trường ngay vào ngày mai mà chờ thêm khoảng một tuần nữa mới bắt đầu bán.

Trong khi đó, nguồn tin AllThingsD cũng khẳng định "Apple có kế hoạch ra mắt macbook Air cuối tuần tới". Điều này càng giúp phần khẳng định thời điểm chính xác Apple vào ngày 21/7 như các tin đồn trước đây là sự thật.

Apple mới chỉ ra mắt hệ điều hành Mac OS X Lion mới vào ngày hôm qua. Chính vì vậy, nhiều chuyên gia tin rằng, hãng cần thời gian để cập nhập, nâng cấp và có sự chuẩn bị tốt nhất cho các mẫu máy MacBook Air mới.

Ngoài ra, các thông tin xuất hiện cũng cho rằng, MacBook Air 2011 sẽ ra mắt với cấu hình trang bị vi xử lý Intel Core i SandyBridge, cổng kết nối Thunderbolt, bàn phím có đèn nền. Cấu hình thấp nhất của máy cũng có dung lượng RAM tăng lên 4 GB và ổ cứng SSD tăng lên 128 GB thay vì 64 GB như phiên bản trước.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm