Nội dung

Sau khi macbook air 2011 ra mắt được ít ngày, các hệ thống bán hàng trực tuyến tại Mỹ cũng bắt đầu giảm giá phiên bản 2010. Ngày 23/7, chuỗi siêu thị Best Buy đã giảm giá khởi điểm dòng máy này xuống 900 USD và tới hôm nay chỉ còn từ 834,99 USD.

Macbook air 2010 bắt đầu giảm giá

Giá bán macbook Air 2010 tại chuỗi cửa hãng Best Buy đã giảm mạnh.

Như vậy, phiên bản MacBook Air 11 inch trang bị vi xử lý Intel Core 2 Duo 1,4 Ghz, RAM 2GB, ổ flash 64 GB, card đồ họa Nvidia GeForce 320M đã có giá rẻ hơn trước tới khoảng 164 USD, tương đương với gần 3,3 triệu đồng.

Một trang bán hàng trực tuyến khác cũng có động thái tương tự là Amazon với mức giá cạnh tranh là 879 USD cho phiên bản cấu hình tương tự.  

Trong danh sách hàng "Refurbished" của Apple (các model loại hai vẫn đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất và bảo hành một năm), giá phiên bản thấp nhất như trên chỉ còn 750 USD.

Giá bán khởi điểm cho MacBook Air thế hệ mới là 999 USD với một số nâng cấp đáng kể như vi xử lý Intel Core i5, đèn nền bàn phím, cổng Thunderbolt và hệ điều hành Mac OS X Lion.  

Trong khi đó, giá bán tại các cửa hàng xách tay ở Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu giảm, hầu hết vẫn giống như trước đây, khởi điểm từ hơn 20 triệu đồng cho phiên bản cấu hình thấp nhất. Một số cửa hàng đã niêm yết giá cho MacBook Air 2011 khởi điểm từ hơn 23 triệu đồng nhưng vẫn chưa hạ giá phiên bản đời trước.

Theo đại diện một cửa hàng xách tay trên đường Hàng Khay, Hà Nội, giá MacBook Air 2010 tại Việt Nam sẽ giảm khi phiên bản mới về với số lượng ổn định và các cửa hàng đều có máy. Giá MacBook Air 2011 khi đó cũng sẽ giảm so với giá niêm yết hiện tại.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm