Nội dung
Nhiều người dùng cho biết chiếc iphone 6 của họ bị bám màu xanh từ thuốc nhuộm trên những chiếc quần jean và không thể làm sạch bằng nước tẩy rửa thông thường.

Sau sự cố dễ bị bẻ cong và "nhai" râu tóc, iPhone 6 tiếp tục phát sinh thêm một vấn đề mới khiến nhiều người dùng - đặc biệt là nam giới cảm thấy khó chịu. Theo BGR, nhiều người đã than phiền về việc những dải nhựa trên thân iPhone 6 dễ bị bám thuốc nhuộm từ quần jean rẻ tiền hoặc mới mua. Sau khi bị dính màu từ thuốc nhuộm, những chiếc iPhone 6 trông bẩn và cũ hơn.

Mặc quần jean dỏm không nên dùng iphone 6

Dải nhựa trên iPhone đóng vai trò quan trọng khi chứa ăng-ten thu phát sóng điện thoại, đảm bảo chất lượng cuộc gọi không bị ảnh hưởng bởi thân kim loại.Ảnh: BGR.

Nhiều người dùng đã gọi đến trung tâm hỗ trợ khách hàng của Apple và được nhân viên của táo khuyết tư vấn làm sạch iPhone nhẹ nhàng bằng những chất tẩy rửa thông thường. Tuy nhiên, những vết màu trên iPhone 6 vẫn không thể biến mất.

Mặc quần jean dỏm không nên dùng iphone 6

Những vết dính phẩm màu xanh từ quần Jean trên iPhone khó có thể tẩy rửa bằng những dung dịch thông thường.

Nhiều tín đồ của Apple đã hài hước gọi đây là lỗi Dyegate nhằm phân biệt với lỗi bendgate (dễ bị cong) và lỗi breadgate (làm đứt tóc người dùng). Những trường hợp bị nhuộm xanh dường như xảy ra nhiều hơn với iPhone 6. Với kích thước lên đến 5,5 inch, iPhone 6 Plus thường không được để vào túi sau của quần jean.

Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc smartphone gặp vấn đề với thuốc nhuộm trên quần jean. Khi ra mắt chiếc HTC One, hãng điện thoại Đài Loan cũng "đau đầu" vì một số người dùng than phiền dải nhựa ở mặt lưng bị dính màu và không thể làm sạch. 

Vì thiết kế liền khối bằng kim loại, iPhone 6 và HTC One cần đến những dải nhựa ở mặt lưng để đặt ăng-ten bắt sóng di động. Theo Apple, chi tiết này không được nhiều người dùng ủng hộ vì trông kém thẩm mỹ, nhưng là chi tiết kỹ thuật bắt buộc để đảm bảo chất lượng cuộc gọi cho những thiết bị có vỏ kim loại.

Tin Update
  • 22/10/14 17:25 Samsung âm thầm ra mắt Samsung Galaxy S5 Plus
  • 20/10/14 16:13 iPad Air 2 cùng iPad Mini với thiết kế... iPhone phóng to
  • 10/10/14 14:41 4 sản phẩm bị Apple... "bỏ quên" từ rất lâu
  • 02/10/14 15:49 Vỏ ốp "chống bẻ cong" đắt tiền cho iPhone 6 xuất hiện

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

18 hành động vô tình giết chết iPhone

Bạn sẽ giết dần giết mòn iPhone của mình nhanh hơn nếu phạm những sai lầm này Thời lượng pin luôn là vấn đề muôn thuở với người dùng thiết bị di động. Dù là đứa 'con cưng' của Apple, iPhone...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm