Nội dung
Mặc như thế nào cho buổi hẹn hò đầu tiên với nàng

Ảnh nguồn internet

Ngày nay, sự phát triển của mạng xã hội tạo điều kiện cho các cặp đôi có cơ hội làm quen và tìm hiểu mà không cần phải bước ra ngoài. Tuy nhiên, không ít những cuộc “offline” là nguyên nhân chấm dứt một tình cảm đang chớm nở trên mạng xã hội. Bởi trong trường hợp này, ấn tượng về vẻ bề ngoài cực kỳ quan trọng, bởi chẳng phải hai bạn cũng đã thu hút được nhau qua quãng thời gian trò chuyện, chia sẻ online.

Có thể do lúng túng chưa có nhiều kinh nghiệm hẹn hò hoặc bạn là một anh chàng xuề xòa khiến buổi hẹn hò đầu tiên không để lại được ấn tượng với bạn gái. Tuy nhiên, con gái thường khá coi trọng hình thức, không cần quá cầu kì nhưng bạn nam cũng nên thể hiện mình có đầu tư cho vẻ ngoài qua trang phục, mái tóc…Không có nhiều nguyên tắc lựa chọn đồ cho các chàng trong lần hẹn hò đầu tiên, nhưng hãy nhớ những lưu ý sau.

Đơn giản là chính mình

Đơn giản không có nghĩa là xuề xòa. Trước tiên, bạn cần chắc rằng đầu tóc, cơ thể đã được sạch sẽ, lưu chút mùi hương thì càng tốt. Không đến mức xức nước hoa thơm nồng nặc, nhưng diện mạo có sáng sủa tới đâu mà cơ thể “có mùi” cũng sẽ làm bạn mất điểm.

Đây cũng không phải lúc bạn thể hiện những phong cách thời trang khác với bạn thường ngày. Các bạn nam cũng có thể diện nguyên bộ đồ công sở hàng ngày để tới buổi hẹn, hoặc thoải mái hơn với quần jean áo phông đơn giản.

Sự thoải mái

Mặc như thế nào cho buổi hẹn hò đầu tiên với nàng

Ảnh nguồn internet

Bạn không nên ép mình mặc những thứ khiến cơ thể cảm thấy khó chịu như chiếc sơ mi bó sát hay chiếc áo oversize quá rộng, dù đó là sở thích của nàng hay để phù hợp với cá tính của nàng. Nhất là vào những ngày đông, thay vì khoác một chiếc áo phao to sụ cho đủ ấm, bạn hãy mặc nhiều lớp áo hơn để vừa giữ ấm cơ thể mà vẫn trông thật gọn gàng, nhanh nhẹn.

Hãy chứng tỏ bản thân ngay từ vấn đề này. Trang phục khiến bạn tự tin thoải mái sẽ khiến cuộc trò chuyện của bạn diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp hơn. Lời khuyên nên tránh những trang phục cầu kỳ, sặc sỡ, tránh nổi bật hơn cả đối phương.

Đừng suy nghĩ quá nhiều

Mặc như thế nào cho buổi hẹn hò đầu tiên với nàng

Ảnh nguồn internet

Tất nhiên dù có bối rối, đắn đo thì các bạn nam thường không đặt nặng vấn đề mặc gì, mặc như thế nào cho buổi hẹn đầu tiên. Nhưng lại băn khoăn không biết ấn tượng ban đầu của mình với cô ấy như thế nào. Tuy nhiên, bạn không nên suy nghĩ quá nhiều, điều này sẽ khiến bạn lúng túng và căng thẳng.

Hãy tin rằng bạn đang chiếm được cảm tình tốt từ nàng, vì thế nàng mới đồng ý hẹn hò cùng bạn. Cách tốt nhất là tỏ ra thoải mái, để xóa đi sự e dè, khoảng cách giữa hai bạn. Hãy thật chân thành, vui vẻ trong buổi nói chuyện, còn kết quả đánh giá thế nào là thuộc về cô ấy. Hơn nữa, nếu hai bạn không còn có cơ hội gặp lại lần hai, thì hãy đơn giản nghĩ rằng bạn và cô ấy không có duyên với nhau, còn rất nhiều cơ hội khác ở phía trước.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm