Nội dung

người đẹp Hà thành 2013 khoe khéo vai trần và đường cong gợi cảm với váy của C&T.

Là một người phụ nữ, hẳn nhiên bạn sẽ có quá nhiều điểm trên cơ thể để khiến phái nam đặc biệt rung động. Đó có thể là một mái tóc suôn mượt dài, một vòng eo thon gọn, một làn da trắng ngần, một cặp chân dài miên man, một vòng ngực gợi cảm, hay đó chỉ cần là một gương mặt đẹp,... Tuy nhiên, vì trên đời này rất khó có người phụ nữ đẹp hoàn hảo, nên chỉ cần biết cách khoe khéo một lợi thế được xem là "vũ khí" lợi hại của cơ thể mình thôi là bạn đã thừa tự tin ghi điểm trong mắt người đối diện.

 

Dưới đây là một số gợi ý của Á khôi phương thảo khi mặc đồ của thương hiệu thời trang C&T với mong muốn giúp các bạn gái tự tin tỏa sáng tại bất kỳ nơi đâu trong những ngày hè .

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Có rất nhiều chị em phụ nữ biết cách tận dụng những lợi thế trên cơ thể và khéo léo trong việc tìm kiếm những thiết kế phù hợp, khoảng hở vừa đủ để tôn lên nét đẹp vốn có. Trong số đó, kiểu đầm xẻ thường vẫn được ưa chuộng nhiều nhất, vì còn gọi là mẫu trang phục "sexy vừa đủ".

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Tùy theo mức độ dài miên man của cặp chân mà các bạn nữ có thể chọn cho mình một kiểu váy xẻ dài hoặc ngắn thật phù hợp. Riêng Á khôi Duyên dáng Hà Thành 2013, cô tự tin sở hữu chiều cao vừa đủ nổi bật, nên dễ dàng mặc mọi loại váy xẻ để tôn vẻ đẹp cá tính và gợi cảm.

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

 

Nếu là một tín đồ thời trang của C&T, các bạn gái sẽ thường thấy những mẫu váy có đường xẻ lạ mắt sẽ được thiết kế rất đơn giản, màu sắc cũng giản dị, bởi điểm nhấn được tập trung vào phần xẻ nơi bắp chân.

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Trông bạn sẽ kín đáo, nhưng cũng vừa đủ gợi cảm và duyên dáng với những mẫu váy xẻ có chất liệu mát mẻ, co giãn, không dễ nhăn. Mặc dù là dòng sản phẩm dành cho thị trường phổ thông, nhưng C&T luôn sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo tính sang trọng và đẳng cấp.

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Thực ra đầm xẻ không quá xa lạ với mọi chị em phụ nữ, vì kiểu thời trang này rất tiện lợi để có thể đi xe máy hay bất kỳ loại phương tiện giao thông nào mà vẫn đảm bảo sự năng động.

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Mặc dù thị trường thời trang có quá nhiều kiểu váy xẻ khác nhau, nhưng C&T vẫn đẩy mạnh dòng sản phẩm được thiết kế giản dị nhất đến từng chi tiết để khách hàng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp.

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Màu sắc phong phú và nổi bật như cam, trắng, đen,... giúp mọi khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một màu sắc phù hợp với làn da và vóc dáng của mình nhất để tôn vẻ đẹp cơ thể.

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Những sản phẩm của thời trang C&T luôn có kiểu thắt lưng rất riêng biệt và phụ kiện đính kèm được thiết kế "độc quyền". Bởi thế, mọi khách hàng đến với C&T đều có thể tự tin thể hiện cá tính và vẻ đẹp rất riêng của mình.

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Á khôi Phương Thảo tự tin cuốn hút hơn gấp bội khi mặc những chiếc váy xẻ được thiết kế giản dị nhưng rất tinh tế để xuất hiện tại những bữa tiệc cùng bạn bè, tung tăng dạo phố hay gần gũi nhất là khẳng định phong cách thời trang nơi công sở.

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Ngoài những mẫu váy xẻ ở trên, thì kiểu đầm xếp ly cũng đang rất được nhiều bạn gái lựa chọn để khẳng định cá tính và phong cách thời trang năng động.

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Đây hoàn toàn là kiểu đầm phù hợp với những khách hàng có vóc dáng mảnh khảnh để dễ dàng "ăn gian" đường cong cơ thể quyến rũ, nhưng vẫn thừa nét nữ tính và dịu dàng.

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Không những tự tin khoe cặp chân vừa đủ dài, Á khôi Phương Thảo còn tự tin khoe hờ hững bờ vai trần vô cùng gợi cảm và làn da trắng nuột nà với kiểu váy xòe cúp ngang vai.

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Phong cách hở vừa đủ khoe giúp người mặc trở nên gợi cảm nhưng cũng thật quyến rũ và nữ tính. Kiểu trang phục này rất thích hợp để dạo phố hay xuất hiện tại những bữa tiệc thân mật gặp gỡ bạn bè.

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng thanh lịch góp phần tăng vẻ đẹp nữ tính và nét dịu dàng của Á khôi Phương Thảo. Đặc biệt khó ai có thể phủ nhận một điều, những bộ váy chỉ hở bờ vai đã tạo nên sự hấp dẫn, quyến rũ hơn nhiều so với những trang phục khoe da thịt lộ liễu.

 

Mặc hở vừa đủ như á khôi phương thảo

Á khôi Phương Thảo hay bất kỳ các bạn nữ nào khác yêu thích phong cách thời trang váy xẻ cá tính để dễ dàng lăng-xê vẻ đẹp bản thân thì đều có thể tìm đến những hệ thống cửa hàng thời trang của C&T đang có mặt tại nhiều nơi trên cả nước để lựa chọn.

 

Photo: Mr.AT
Make-up: Vũ Phan
Fashion: C&T by Chic&Trendy
Model: Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quyến rũ bất ngờ với chân váy “ôm

Nếu là một tín đồ thời trang, hẳn bạn sẽ chẳng còn lạ lẫm gì với những chiếc váy "fit and flare". Trong những mùa mốt gần đây loại trang phục kết hợp giữa hai đặc tính ôm (fit) và xòe (flare) đang...

Xem thêm  

Vestton cho những chàng trai điệu đà

Trong cuộc sống của phái mạnh hiện đại, dù ở công việc, vị trí và thứ bậc nào đi nữa thì trang phục vest luôn được khẳng định vị trí của nó dưới mọi góc độ. Ngày xưa vest luôn luôn xuất...

Xem thêm  

Váy midi duyên dáng cho ngày mưa gió

Ngay cả trong những ngày ướt mưa và gió lạnh, bạn hoàn toàn có thể diện váy midi gọn gàng với những cách mix đồ thú vị. Tận dụng áo len, áo khoác, boot và phối hợp đa dạng nhiều cách mix đồ, bạn...

Xem thêm  

BST áo thun trắng “chất lừ” của Subeo

Dù mới 5 tuổi nhưng bé Subeo - con trai của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - đã nhanh chóng trở thành một Biểu tượng thời trang nhí. Nhờ gu thời trang đẳng cấp và sự chăm chút kỹ lưỡng của mẹ mà mỗi lần...

Xem thêm  

Phối jeans rộng theo từng hoàn cảnh

Rất nhiều cô gái thích mặc quần jeans kiểu con trai nhưng chẳng biết phối đồ thế nào cho hợp với phong cách của bản thân và tận dụng được trang phục này trong nhiều hoàn cảnh. Hãy lắng nghe một...

Xem thêm  

3 kiểu áo “gây sốt” vì siêu mát mẻ

Mùa hè, trang phục càng "kiệm vải" lại càng được các tín đồ săn lùng ráo riết. Chúng sexy, cuốn hút và đặc biệt là giải phóng mọi cái nóng, những giọt mồ hôi dớp dáy trên cơ thể. Trong số...

Xem thêm