Nội dung

Mặc gì cho đẹp từ năm 20 tới 70 tuổi

Thật thú vị khi nghĩ về những gì mình sẽ mặc trong vài chục năm nữa

Bất kể bạn có thích hay không, chúng ta vẫn cứ phải lớn lên, thay đổi và đối diện với nhiều chuyện hơn mỗi ngày. Thời trang cũng theo đó mà đổi thay cho phù hợp với từng độ tuổi của bạn.

Sẽ thật thú vị nếu chúng ta ngồi đây, tưởng tượng về những gì mình sẽ mặc trong 10, 20 năm, thậm chí 30 năm nữa. Và cũng không nhàm chán chút nào, nếu chúng ta lên sẵn danh sách những món cần đầu tư ở mỗi giai đoạn.

Tuổi 20: Những item màu hồng xinh đẹp

Mặc gì cho đẹp từ năm 20 tới 70 tuổi

Màu hồng không chỉ là một trong những xu hướng chủ đạo của năm 2017 này mà còn là màu sắc cực kỳ thích hợp cho những bạn gái trẻ tuổi. Sự ngọt ngào và nữ tính mà trang phục màu hồng đem lại xứng đáng để bạn đầu tư mạnh tay nếu bạn đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời người phụ nữ - hơn 20 nhưng chưa tới 30.

Tuổi 30: Trang phục họa tiết da báo

Mặc gì cho đẹp từ năm 20 tới 70 tuổi

Da báo là một trong những họa tiết không có tuổi. Nó song hành cùng thời trang đã hàng thế kỷ, thống trị tủ đồ của phái đẹp qua hàng thập kỷ và chưa bao giờ thể hiện sự kém cỏi trong việc ứng dụng. Các quý cô ở độ tuổi 30 cần đến trang phục da báo như một cách để chứng minh với thế giới rằng mình đã thực sự trưởng thành, nhưng vẫn rất thức thời với thời trang, và nhất là đang sở hữu những item mà có mặc cả trăm năm cũng không lỗi mốt, như da báo chẳng hạn.

Tuổi 40: Những chiếc áo sơ mi đầy tính ứng dụng

Mặc gì cho đẹp từ năm 20 tới 70 tuổi

Tuổi 40 cần những món giúp mang lại sự thanh lịch đồng thời vẫn phải trẻ trung. Sơ mi lúc này là sự lựa chọn không thể khôn ngoan hơn. Sở hữu bao nhiêu chiếc sơ mi cũng không đủ làm thỏa mãn các tín đồ ở độ tuổi 40, song hãy cân nhắc các thiết kế mà bạn có thể dùng đi dùng lại và thật linh động trong việc mix match.

Tuổi 50: Quần denim hợp xu hướng

Mặc gì cho đẹp từ năm 20 tới 70 tuổi

Ai bảo rằng tuổi 50 không còn phù hợp với denim nữa? Một chiếc quần denim vừa vặn và hợp xu hướng sẽ mang lại những cảm hứng mới mẻ cho bạn, bởi ở độ tuổi này, nhiều nỗi buồn vô cớ sẽ bỗng dưng ập đến, khiến bạn quên mất là mình vẫn cần mặc đẹp. Bên cạnh đó, denim thực ra cũng chẳng phân biệt tuổi tác, chỉ là bạn tự áp đặt cho nó mà thôi. Hãy mang thêm một đôi giày cao gót để trông duyên dáng hơn nhé!

Tuổi 60: Những đôi dép thật nổi bật

Mặc gì cho đẹp từ năm 20 tới 70 tuổi

Có một tin vui cho những quý cô, quý bà không còn trẻ và không còn muốn chung sống cùng với giày cao gót, đó là có vô vàn thiết kế dép bệt cực kỳ sang chảnh và tinh tế đang chờ đợi họ trong các cửa tiệm thời trang. Với kiểu dép dễ xỏ, dễ đi và cũng chẳng khó lên đồ này, phụ nữ độ tuổi 60 sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi biết rằng chẳng cần đến giày có gót, mình vẫn rất thời trang.

Tuổi 70: Trang phục kẻ

Mặc gì cho đẹp từ năm 20 tới 70 tuổi

Không có một họa tiết nào đẹp, sang và phù hợp với phụ nữ ở độ tuổi 70 hơn là các kiểu kẻ. Từ kẻ ngang tới kẻ sọc, từ răng cưa cho tới caro, hãy chọn những đường kẻ với gam màu trung tính để trông vừa thời trang lại vừa không đi quá giới hạn mà độ tuổi mình cho phép.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục