Nội dung

Ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng

Mặc quần lót chật khiến vùng háng bị siết chặt do đó làm giảm số lượng tinh trùng, mặt khác quần lót chật làm tăng nhiệt độ xung quanh bìu gây ức chế sản sinh tinh trùng. Đây là một trong những tác hại nguy hiểm nhất từ việc mặc quần lót chật đối với nam giới. 

Mặc đồ lót chật và những nguy hại đến sức khỏe

(Ảnh minh họa, nguồn: Internet)

Cản trở lưu thông máu

 Mặc quần lót chật trong thời gian dài có thể gây cản trở lưu thông máu, dẫn tới làm tê liệt các dây thần kinh ở vùng kín. Nếu các mô không nhận đủ oxy từ lưu thông máu, có thể bị hoại tử mô nghiêm trọng. 

Gây viêm nhiễm âm đạo

Quần lót chật cản trở lưu thông máu tới vùng âm đạo gây kích ứng và viêm, điều này sẽ làm bạn có thể cảm thấy ngứa râm ran ở vùng kín.

Gây ra chứng ợ nóng

Đây cũng là một trong những nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe quan trọng bắt nguồn từ thói quen mặc quần lót chật . Mặc quần lót chật cạp cao sẽ khiến bụng bị bó và dạ dày của bạn làm trào ngược axit lên thực quản, từ đó gây ợ nóng.

Mặc đồ lót chật và những nguy hại đến sức khỏe

(Ảnh minh họa, nguồn: Internet)

Cản trở lưu thông không khí

hu vực nhạy cảm này của cơ thể cần không khí để đảm bảo vệ sinh, vì vậy nếu bạn mặc quần lót quá bó sát, không khí không thể lưu thông tốt, mồ hôi sẽ ra nhiều và có thể gây viêm nhiễm. Do vùng kín ẩm ướt, sự tấn công của vi khuẩn là tất yếu gây bệnh.

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Phụ nữ mặc quần lót chật cũng dễ bị nhiễm trùng đường tiết niệu do môi trường âm đạo không thông thoáng cũng là nguyên nhân gây nhiễm nấm.

Gây các bệnh về da

Khi mặc quần lót chật, vải quần sẽ chà xát vào da bạn trong thời gian dài, nếu để ý bạn thường thấy có những đốm đỏ hoặc vết xây xát ở háng hoặc eo, đây là những biểu hiện bất thường ở da do mặc quần lót chật.

Mặc đồ lót chật và những nguy hại đến sức khỏe

(Ảnh minh họa, nguồn: Internet)

Tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm