Nội dung

Em bé 5 tháng tuổi Abigail Lynn chào đời với một chứng bệnh rất hiếm gặp – hội chứng Treacher Collins – khiến cho một số cấu trúc trên khuôn mặt của cô bé phát triển không bình thường. Tình trạng sức khỏe này của Abigail khiến cho người mẹ định nhận em làm con nuôi đã thay đổi quyết định và đi khỏi bệnh viện khi nhìn thấy em với lí do, Abigail không phải là em bé mà cô mong muốn.

 Mắc bệnh lạ bé gái bị từ chối nhận nuôi và cái kết bất ngờ

Em bé 5 tháng tuổi Abigail Lynn chào đời với một chứng bệnh rất hiếm gặp – hội chứng Treacher Collins – khiến cho một số cấu trúc trên khuôn mặt của cô bé phát triển không bình thường.

Tuy nhiên, câu chuyện của bé Abigail Lynn đã có một cái kết hạnh phúc khi bé giờ đây được sống cùng chính người mẹ ruột, chị Christina Fisher ở bang Florida. Mẹ đẻ của bé nói rằng hiện giờ cô không thể sống thiếu Abigail.

 Mắc bệnh lạ bé gái bị từ chối nhận nuôi và cái kết bất ngờ

 Tình trạng sức khỏe này của Abigail khiến cho người mẹ định nhận em làm con nuôi đã thay đổi quyết định và đi khỏi bệnh viện khi nhìn thấy em với lí do, Abigail không phải là em bé mà cô mong muốn.

“Tôi mang thai Abigail từ năm ngoái và đã dự định cho bé làm con nuôi.” Chị Fisher giải thích trên trang GoFundMe.  Lý do định cho con cho người khác nuôi là bởi chị Fisher đã có một đứa con gái 18 tuổi và cảm thấy điều kiện hiện tại quá khó khăn để nuôi thêm một đứa con khác: cha đứa bé bỏ trốn không tăm tích và chị - người mẹ 36 tuổi – đang phải sống trong một chiếc xe kéo lưu động vào những tháng cuối của thai kì.

 Mắc bệnh lạ bé gái bị từ chối nhận nuôi và cái kết bất ngờ

Sống trong một chiếc xe kéo lưu động vào những tháng cuối của thai kì, cha của cái thai trong bụng trốn mất tăm tích, vì thế mà chị Fisher quyết định sau khi sinh con xong sẽ cho con đi làm con nuôi.

Mặc dù tình trạng sức khỏe của Abigail chỉ khiến vẻ ngoài trên khuôn mặt cô bé bị ảnh hưởng và cô bé vẫn có thể có một cuộc sống bình thường nhưng điều này vẫn quá sức chịu đựng đối với cặp bố mẹ định nhận nuôi cô bé.

Chị Fisher cho biết: “Sau đó con bé chào đời với hội chứng Treacher Collins – việc này không hề được phát hiện ra khi siêu âm lúc tôi mang thai. Khi con bé được sinh ra, người mẹ nuôi đến rồi rời ngay khỏi bệnh viện, khóc lóc nói rằng con bé bị khuyết tật. Từ đó, không còn nghe thấy tin tức gì về cô ấy nữa. Giây phút ấy, tôi nhận ra con gái là của tôi và chỉ là của tôi mà thôi.”

 Mắc bệnh lạ bé gái bị từ chối nhận nuôi và cái kết bất ngờ

"Khi con bé được sinh ra, người mẹ nuôi đến rồi rời ngay khỏi bệnh viện, khóc lóc nói rằng con bé bị khuyết tật. Từ đó, không còn nghe thấy tin tức gì về cô ấy nữa. Giây phút ấy, tôi nhận ra con gái là của tôi và chỉ là của tôi mà thôi.”

Bên trung gian môi giới việc nhận nuôi bé Abigail cho biết, họ rất sốc trước hành động của bố mẹ nuôi cô bé. Tuy nhiên, cũng chính nhờ hành động này mà mẹ ruột của cô bé đã suy nghĩ lại và hai mẹ con đã đoàn tụ.

“Tôi chưa hoàn toàn sẵn sàng để đón con bé về nhưng giờ đây, tôi biết cuộc sống của mình không thể thiếu con. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người về những gì đã xảy ra và những người đã giúp đỡ mẹ con tôi.”

Chào đón con trở về, chị Fisher đã thực hiện một bộ ảnh thật đẹp và ấm áp tình mẫu tử cùng bé Abigail.

 Mắc bệnh lạ bé gái bị từ chối nhận nuôi và cái kết bất ngờ

“Tôi chưa hoàn toàn sẵn sàng để đón con bé về nhưng giờ đây, tôi biết cuộc sống của mình không thể thiếu con.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm