Nội dung

Trên khuôn mặt bầu bĩnh, sự xuất hiện của lúm đồng tiền trên má tạo nên một vẻ đẹp duyên dáng khiến cho không ít phái mày râu phải say lòng vì người đẹp. Từ các mỹ nhân trên thảm đỏ đến các cô nàng bình dị đều rất muốn sở hữu một đôi lúm đồng tiền.

Để có được sự xuất hiện của vết lõm đáng yêu đó, nhiều chị em đã không ngại ngần tìm đến dao kéo. Những chuyên gia trang điểm cũng không bỏ lỡ cơ hội này để nghiên cứu giúp chị em có được nét duyên này. Có nhiều cách trang điểm để bạn có thể tạo nên đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu cùng các bạn gái chỉ với 3 bước đơn giản trong nháy mắt cũng có thể tạo cho mình hưởng trọn niềm kiêu hãnh bởi đôi má lúm đồng tiền.

Má lúm đồng tiền cực xinh chỉ sau nháy mắt

Bước 1: Lựa chọn vị trí cân đối bằng cách đặt hai ngón tay trỏ lên đôi má trước gương để định vị cho má lúm đồng tiền đang định tạo ra

Má lúm đồng tiền cực xinh chỉ sau nháy mắt

Bước 2: Sử dụng một bút kẻ mắt màu nâu hoặc bút chì kẻ lông mày để vẽ một đường chì nhỏ theo chiều dọc nơi tạo lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền cực xinh chỉ sau nháy mắt

Bước 3: Sử dụng khéo léo chiếc chổi nhỏ hoặc 1 ngón tay để xoa nhẹ tạo thành một nốt nhỏ mờ trên đôi má tựa hình lúm đồng tiền.

Má lúm đồng tiền cực xinh chỉ sau nháy mắt

Kết quả hoàn thành bạn đã có được đôi má lúm đồng tiền đẹp hoàn hảo. Nếu người đối diện không tinh mắt có thể sẽ không thể nhận ra đôi má lúm đồng tiền của bạn do make – up mà có.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm