Nội dung

Lần nào Váy ngắn nhìn Váy dài cũng với một thái độ ngạc nhiên và dò xét. Váy gì mà… dài thế? Dài thế thì mặc quần cho xong, chứ mặc váy làm gì?

Váy ngắn luôn tự hào rằng mình có thể khiến một cô gái giản dị nhất trở nên quyến rũ nhất, khiến cho các ông chồng đã chán vợ, các anh chàng đã chán người yêu phải nhìn lại người phụ nữ bên mình không thể rời mắt.

Lý sự của váy ngắn

Váy ngắn có thể khiến người giản dị trở nên quyến rũ nhất (Ảnh minh họa)

Trong một bộ phim truyền hình của ta, khi cô vợ quê mùa và thường xuyên bị chồng “cắm sừng” đi làm lại tóc, diện chiếc váy ngắn hơn, xẻ cao hơn và tô son màu đậm hơn thường nhật, anh chồng cô đã choáng váng tới nỗi… đi còn không vững và cứ thế, đêm nào cũng tìm cách rủ vợ… đi nằm thật sớm. Bản tính anh ta vẫn không thay đổi, nhưng cách anh ta nhìn vợ không còn như trước.

Váy ngắn biết những điều ấy nên càng tự hào. Gọi Váy ngắn là “phù thủy” như cách son phấn vẫn làm cho các quý cô trở nên khác biệt thì chưa hẳn, nhưng thiếu váy ngắn, phụ nữ trở nên bình thường như nhau, chẳng có gì nổi bật, chẳng có gì khiến cánh mày râu phải thổn thức, si mê nữa.

Váy ngắn cho rằng mình như thứ nước chấm trong các bữa ăn của người Việt. Thiếu nước chấm, người ta vẫn ăn, nhưng ăn một cách nhạt nhẽo và trệu trạo. Váy ngắn có khi như ớt cay, có người nói không thể ăn, nhưng có người biết ăn rồi khi thiếu lại không thể chịu nổi!

Váy ngắn cho rằng mình cũng như giày cao gót, dù đôi khi bất tiện, dù đôi khi dễ khiến người mang gặp sự cố, nhưng điều ấy có hề hấn chi khi phụ nữ sinh ra là để đẹp và sẽ dùng bất cứ chiêu thức nào nếu nó có thể khiến mình đẹp hơn?

Lý sự của váy ngắn

Phụ nữ sinh ra là để đẹp, vậy thì có ngại chi một chiếc váy ngắn? (Ảnh minh họa)

Đôi lần Váy ngắn đi ngoài phố, bị lũ choai choai tròng ghẹo, huýt sáo ầm om cả một đoạn đường. Nhưng chấp gì lũ trẻ con ấy? Vì Váy ngắn ngoài độ ngắn ra, thì cũng bản lĩnh và mạnh mẽ lắm chứ? Phải mạnh mẽ thì mới kiên định với những gì người ta nói về mình, cách người ta nhìn mình và cách mình dần thay đổi cả thế giới chứ? Cho nên đừng nghĩ diện váy ngắn là đơn giản, người diện váy ngắn là đơn giản. Cứ thử một lần đi, nếu bạn còn chưa tin!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục