Nội dung

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã hào hứng khoe mẫu váy anh vừa thiết kế cho Hồ Ngọc Hà. Đây là mẫu váy được lấy cảm hứng từ chiếc áo kinh điển của nữ hoàng Gatsby theo như anh chia sẻ trên trang cá nhân. Bài viết còn đính kèm hình ảnh Hồ Ngọc Hà tạo dáng chuyên nghiệp trong chiếc đầm có kiểu dáng lạ mắt nhưng không kém phần kiêu sa, quyền lực. 

Lý quí khánh lại vướng nghi án đạo nhái mẫu váy của thương hiệu nổi tiếng

Hà Hồ tạo dáng chuyên nghiệp trong mẫu váy do chính người em thân thiết sáng tạo (Nguồn ảnh: Facebook Lý Quí Khánh)

Tuy vậy, bên cạnh những lời khen có cánh dành cho kiểu dáng đặc biệt, vẻ ngoài long lanh của chiếc váy cũng như thần thái của Hà Hồ, không ít cư dân mạng đã chỉ ra điểm sai sai trong thiết kế lần này của Lý Quí Khánh. Cụ thể, mẫu váy của anh được cho là giống đến 80% mẫu váy của nhà mốt đình đám La Bour Joisie mà nàng mẫu nổi tiếng Jasmine Sanders đã diện trong dạ tiệc Vogue Arabia hồi đầu năm. 

Lý quí khánh lại vướng nghi án đạo nhái mẫu váy của thương hiệu nổi tiếng

Jasmine Sanders lộng lẫy trong mẫu váy của nhà mốt La Bour Joisie (Nguồn ảnh: Fashionbombdaily)

Nhìn qua, hai mẫu váy không có nhiều điểm khác biệt bởi cũng cùng nếp gấp cầu kỳ và kiểu dáng xòe rộng ở phần cánh tay. Có chăng, lớp lót trong thiết kế của Lý Quí Khánh là màu da, còn của nhà mốt nổi tiếng lại là màu trắng. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn cho rằng, điểm khác biệt lớn nhất nằm ở chất liệu khi mẫu váy của La Bour Joisie có phần thanh thoát, nhẹ nhàng hơn mẫu váy do người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà thiết kế. 

Lý quí khánh lại vướng nghi án đạo nhái mẫu váy của thương hiệu nổi tiếng

Hồ Ngọc Hà và Jasmine Sanders bị đưa lên bàn cân khi cùng diện mẫu váy hao hao nhau (Nguồn ảnh: Bí mật Showbiz Group)

Chính vì diện hai chiếc váy hao hao nhau nên Hồ Ngọc Hà và nàng mẫu ngoại quốc cũng bị đưa lên bàn cân so sánh về nhan sắc và thần thái. Nhiều ý kiến cho rằng "bản gốc" có thần thái sang chảnh và quyến rũ hơn hẳn. Hiện, cặp chị em thân thiết Lý Quí Khánh và Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục