Nội dung

lý nhã kỳ vừa mở cuộc tìm kiếm người mẫu cho Lynk Fashion Show 2015, diễn ra ngày 11/11. Năm ngoái, show diễn thời trang do Lý Nhã Kỳ tổ chức diễn ra tại Dinh Độc Lập (TP HCM). Năm nay, người đẹp vẫn mang tham vọng tái hiện một paris fashion week giữa lòng Sài Gòn, nhưng với quy mô lớn hơn.

Cựu Đại sứ Du lịch chưa tiết lộ tên tuổi các nhà thiết kế tham gia show lần này. Tuy nhiên, cô cho biết các nhà thiết kế nước ngoài đã gởi cho cô những tiêu chí lựa chọn người mẫu khắt khe hơn so với năm trước. "Bộ sưu tập mang đến Việt Nam thuộc dòng haute couture nên nhà thiết kế cũng đòi hỏi những yêu cầu cao về người mẫu. Vì vậy, tôi phải tổ chức tìm kiếm quy mô lớn. Theo yêu cầu của họ, người mẫu phải có chiều cao từ 1,77 m, vòng một từ 85-89, vòng hai từ 60-65, vòng ba từ 85-89", cô nói.

Sau khi casting tại Việt Nam, hình ảnh của người mẫu Việt sẽ được chuyển tới cho các nhà thiết kế tuyển chọn lần cuối. Theo Lý Nhã Kỳ, đây cũng là cơ hội để người mẫu Việt trình diễn các thiết kế haute couture hàng đầu thế giới, vốn kén chọn người mặc tại các tuần thời trang.

Lý nhã kỳ tuyển mẫu cao từ 177 m cho show thời trang

Lý Nhã Kỳ cùng hai nhà thiết kế và các vị khách nước ngoài trong show thời trang đầu tiên diễn ra năm ngoái.

Cùng việc tuyển chọn người mẫu trên cả nước, Lý Nhã Kỳ tuyển chọn 100 người thạo thêu thùa, may vá để hỗ trợ công tác chuẩn bị cho buổi trình diễn này. Ứng viên phải là những người khéo léo, có kinh nghiệm thay, mặc đồ cho người mẫu và có kỹ năng may mặc nhất định.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Tôi không chỉ mong mang hơi thở mạnh mẽ của kinh đô thời trang thế giới về Việt Nam, tôi muốn các nhà thiết kế đặt chân đến Việt Nam nhìn nhận đây là một thị trường thời trang tiềm năng, trong đó không thiếu những tài năng trong làng người mẫu hay những người giỏi các kỹ thuật may thêu".

Năm ngoái, show diễn đã mời hai nhà thiết kế nổi tiếng Maticevski (Australia) và Peet Dullaert (Hà Lan).

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục