Nội dung
Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới.

Lý nhã kỳ diện váy 2 tỷ bên trai tây
Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh nhân xuất hiện, nhiều người dễ dàng nhận thấy, bộ đồ mà lý nhã kỳ mặc trong bộ hình này chính là chiếc đầm Chanel đã từng “gây bão” dư luận bởi giá trị của nó.
Lý nhã kỳ diện váy 2 tỷ bên trai tây
Gần đây, Lý Nhã Kỳ cũng bị "tố" chuyện "phóng đại" tính độc quyền của chiếc váy. Bộ đầm này vừa được công chúa Monaco diện trong một sự kiện nhưng trước đó, cựu đại sứ du lịch Việt Nam lại khăng khăng rằng mình đã mua độc quyền.
Lý nhã kỳ diện váy 2 tỷ bên trai tây
So với phiên bản gốc, thì chiếc đầm Chanel được “đo ni đóng giày” cho Lý Nhã Kỳ có nhiều sự thay đổi, đường cúp ngực tạo nên vẻ gợi cảm và quyến rũ hơn cho kiều nữ. “Làm mới” cho chiếc đầm này, Lý Nhã Kỳ cũng đã khéo léo kết hợp với thắt lưng thương hiệu Georges Hobeika khiến chiếc đầm vừa quen lại vừa lạ.
Lý nhã kỳ diện váy 2 tỷ bên trai tây
Quyến rũ đến mê đắm trong bộ đầm ren trắng gợi cảm, Lý Nhã Kỳ thực sự hút hồn trong bộ ảnh thời trang mới nhất chụp cùng chàng người mẫu ngoại quốc. Trong những shoot hình này, Lý Nhã Kỳ đã mang đến một cảm xúc nồng nàn, quý phái nhưng không kém phần tươi trẻ.
Lý nhã kỳ diện váy 2 tỷ bên trai tây
Cùng với chiếc đầm Chanel, Lý Nhã Kỳ diện bông tai và nhẫn kim cương của thương hiệu Crivelli. Còn chiếc vòng cổ độc đáo giống như một kiệt tác nghệ thuật của thương hiệu kim cương Staurino.

Lý nhã kỳ diện váy 2 tỷ bên trai tây
Trong khi đó, bạn diễn của cô đeo trên tay chiếc đồng hồ kim cương tinh tế, sang trọng và rất giá trị của thương hiệu De Grisogono, nhẫn kim cương của thương hiệu Paolo Piovan, bộ vest và giày của thương hiệu Cerruti 1881, chiếc áo sơ mi sang trọng của thương hiệu lừng danh Alexander Mc Queen.
Lý nhã kỳ diện váy 2 tỷ bên trai tây
Đôi mắt “biết nói”, vốn có tiếng là u buồn của cô làm cho những khuôn hình có hồn, gợi cảm hơn. Rất ít khi Lý Nhã Kỳ chụp với người mẫu nam. Tuy nhiên, trong bộ ảnh này, bên cạnh vẻ lịch lãm của chàng trai, sự hấp dẫn từ Lý Nhã Kỳ lại càng trở nên cuốn hút.
Lý nhã kỳ diện váy 2 tỷ bên trai tây
Những hình ảnh này do ê-kíp của nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn và chuyên gia trang điểm Minh Lộc thực hiện.

G.A.

Theo Infonet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm nổi bật với môi son đỏ

Tối qua (18/11/2013) hoa hậu Trúc Diễm cùng các người đẹp Ngô Thanh Vân, Thúy Hạnh, Hoàng Yến, Trang Trần, Trang Lạ, Huỳnh Nu, Thanh Thủy, Thùy Trang… đã cùng góp mặt trong chương trình thời trang được...

Xem thêm