Nội dung

Hot girl Khánh Ly (Ly Kute) từng gây xôn xao trong scandal tình ái với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Cô hiện đang mang bầu 8 tháng nhưng vẫn sở hữu nhan sắc xinh xắn, trẻ trung. Mới đây, ly kute vui vẻ khoe với bạn bè trên trang cá nhân rằng cô đang có cân nặng 53kg- tăng 14kg so với hồi cô mang bầu 3-4 tháng. 

Bạn gái cũ Mạc Hồng Quân chia sẻ: "Hôm nay chủ nhật đẹp trời, mẹ cháu đi sắm được rất nhiều đồ xinh yêu cho cháu. Nhân tiện làm kiểu ảnh kỷ niệm tuần thứ 33 có em Khoai Tây trong bụng. Hiện tại vào tháng thứ 8 của thai kỳ, mẹ cháu đã cán mốc 53kg. Em bé 33 tuần được 1,9kg. Mẹ và bé vừa đủ chỉ tiêu, không thừa không thiếu. Lên được 14kg từ hồi mang thai 3-4 tháng. Vui".

Cùng với dòng chia sẻ là hình ảnh Ly Kute đi mua sắm với ngoại hình tươi xinh, rạng rỡ. Hình ảnh của cô ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. 

 Ly kute tăng 14kg trong 5 tháng

Ly Kute vui mừng báo với bạn bè của cô rằng sau khi tăng 14kg, cả mẹ và bé vừa đủ chỉ tiêu, không thừa không thiếu

 Ly kute tăng 14kg trong 5 tháng

 Ly kute tăng 14kg trong 5 tháng

Cô được nhiều người khen mang bầu mà vẫn xinh đẹp, trẻ trung, gọn gàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm