Nội dung

Giờ thì tôi đã thấm thía cái sự khổ mà người ta hay nói khi lấy chồng bằng tuổi. Ngày ấy, bố mẹ và bạn bè đã ra sức ngăn cản nhưng tôi không nghe. Mọi người cảnh báo: “lấy chồng bằng tuổi sau này nó thay lòng, chê mày già xấu, lúc đó đừng hối”.

Khi đó, tôi chưa hiểu và cũng bỏ ngoài tai lời đó, vì tôi yêu anh, say như điếu đổ. Chúng tôi quyết cưới nhau, bố mẹ cũng buộc phải bằng lòng. Hai năm chung sống, tôi mang bầu và sinh con. ‘Gái một con trông mòn con mắt’, thế mà từ ngày sinh con, tôi chỉ thấy mình trở lên béo múp, sập xệ. Nhìn tôi cũ kĩ và già đi trông thấy, lại không biết cách và không chịu chăm sóc sắc đẹp nên càng thê thảm.

 Ly hôn 6 tháng chồng cũ không nhận ra vì tôi quá trẻ

Cái sự chồng trẻ vợ già thật là chán chường

Thế nên, sau vài năm, chồng bắt đầu tỏ thái độ rõ rệt. Anh chán tôi, cau có với vợ mỗi khi bạn tới nhà, và gần như không bao giờ đưa tôi đến những nơi chồng hội họp. Nhưng những điều đó chưa phải là bi kịch nhất. Bi kịch thực sự xảy ra là ngày tôi phát hiện anh có người phụ nữ bên ngoài. Rất nhanh chóng sau ngày đen tối đó, chúng tôi thành 2 người dưng. Bởi dù có yêu thương đến thế nào, tôi cũng không muốn chịu cảnh “chồng chung”.

Sau khi li hôn, tôi dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gặp gỡ bạn bè, để phần nào quên đi nỗi buồn về sự đổ vỡ của hôn nhân. Gặp gỡ nhiều, tôi mới nhận ra, quả tôi già nua, “nhàu nhĩ” hơn nhiều cô bạn đồng trang lứa. Mới ngoài 30 tuổi, mà nhìn tôi như thiếu phụ ngoại tứ tuần. Quần áo trẻ trung, mỹ phẩm đắt tiền không thể che lấp đôi mắt đầy nếp chân chim, rãnh má đã kéo xuống như “râu rồng”, da sạm màu và thiếu sức sống. Lúc này, tôi mới bắt đầu cuống cuồng tìm hiểu các phương pháp làm đẹp với hi vọng vớt vát được nét thanh xuân đã mất.

Và tôi có được thông tin về các công nghệ trẻ hóa tại thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai, thẩm mỹ viện do MC “không tuổi” Thanh Mai điều hành. Tham khảo thêm ý kiến trên các diễn đàn qua mạng, tôi thấy nơi đây được phản hồi rất tốt. Tôi quyết định đến đây với hi vọng điều kì diệu sẽ đến với mình. Và quả thật, điều kì diệu ấy đã đến.

Với làn da đã có khá nhiều dấu hiệu lão hóa, để cải thiện toàn diện mọi tầng trong cấu trúc da, bác sỹ tại BB Thanh Mai tư vấn tôi nên sử dụng 1 liệu trình có sự tham gia của nhiều công nghệ trẻ hóa đỉnh cao: công nghệ trẻ hóa, nâng cơ Ultherapy, công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn Thermage, và laser giúp trẻ hóa bề mặt, làm sáng da LPAP.

Ngay sau khi kết thúc liệu trình, cơ hai bên gò má đang chảy xệ của tôi đã được nâng lên rõ nét, đôi mắt u sầu trở lên vui tươi, linh hoạt hơn do tình trạng sụp mí, sụp chân mày được cải thiện, nếp nhăn mờ đi, da căng và sáng hơn. Tình trạng da và cơ mặt của tôi cứ thế tốt lên theo từng tháng. Đến tháng thứ 6, nhìn tôi như trẻ ra cả chục tuổi. Sự lột xác này khiến cuộc đời tôi bỗng tươi vui trở lại. Khi nghe những lời ngợi khen của mọi người trước sự trẻ trung mới mẻ của mình, tôi thấy yêu đời hơn hẳn. Và một vài người đàn ông để ý, tán tỉnh cũng khiến cuộc sống thêm phần thú vị.

 Ly hôn 6 tháng chồng cũ không nhận ra vì tôi quá trẻ

Ultherapy mang lại hiệu quả căng da, nâng cơ đáng kinh ngạc (hình hoa hậu Daniela Chalbaud điều trị với Ultherapy)

 Ly hôn 6 tháng chồng cũ không nhận ra vì tôi quá trẻ

Thermage là công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn được nhiều người nổi tiếng lựa chọn

 Ly hôn 6 tháng chồng cũ không nhận ra vì tôi quá trẻ

LPAP – thế hệ laser hiện đại nhất thế giới cũng nằm trong liệu trình tìm lại tuổi thanh xuân của tôi (trong hình là Hoa hậu Victoria Thúy Vy được bác sỹ Mỹ điều trị tại BB Thanh Mai)

Tuy nhiên, tôi thực sự không nghĩ mình đã thay đổi nhiều đến thế, cho đến khi gặp lại chồng cũ trong 1 trung tâm thương mại. Lúc ấy, tôi đang mải với một món đồ trên cao mà không được. Anh tiến đến, lấy món đồ giúp tôi. Khi quay lại nhìn, tôi ngạc nhiên khi biết người đàn ông galang ấy lại chính là chồng cũ của mình. Nhưng anh còn tỏ vẻ ngạc nhiên gấp nhiều lần.

Sau lần gặp đó, tôi nhận được tin nhắn của anh, nói muốn quay lại. Anh kể đã chia tay cô bồ sau vài tháng vì lý do “không hợp”, thấy ân hận trước những gì tôi đã hi sinh cho bố con anh và muốn con có được hạnh phúc gia đình trọn vẹn. Chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của chính bản thân mình, tôi cũng phần nào cảm thông được sự “chán vợ” của anh. Nhưng cho đến giờ, tôi chưa đồng ý, và có thể, sẽ không đồng ý.

Tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân này, tôi đã thấm thía sức mạnh vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ trong mối quan hệ hôn nhân. Và tôi cũng sẽ trân trọng, nâng niu bản thân hơn, không vì bất kì người đàn ông nào, mà vì cuộc sống, hạnh phúc của chính mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm