Nội dung

Bộ đôi sản phẩm mới dày hơn 0,2 mm so với iPhone năm ngoái. Không những thế, iphone 6s có trọng lượng 143 g còn 6s Plus là 192 g, nặng hơn tương ứng 14 g và 20 g so với thế hệ thứ chín.

Trong khi đó, viên pin vốn là thành phần chiếm nhiều không gian điện thoại lại còn bị giảm dung lượng. Vỏ máy được làm bằng chất liệu mới là hợp kim nhôm 7000-series cứng và bền hơn, nhưng apple khẳng định giải pháp này cũng chỉ khiến máy tăng thêm 2 gram so với sản phẩm năm ngoái.

Lý do iphone 6s và 6s plus tăng cân

Màn hình 3d touch cho phép nhấn vào ứng dụng để chọn tính năng cần thiết mà không cần mở hẳn ứng dụng đó ra.

Theo The Verge, "thủ phạm" chính làm cho iPhone nặng hơn chính là màn hình 3D Touch. Màn hình được trang bị cho iPhone 6s nặng tới 29 gram, trong khi trên iPhone 6 chỉ là 12 gram. Dù vậy, điều này có thể chấp nhận được vì 3D Touch được coi là tính năng ấn tượng nhất trên sản phẩm năm nay.

Trong khi iPhone 6s và iphone 6s plus là những smartphone nặng nhất của Apple thì mẫu điện thoại nhẹ nhất mà hãng này từng công bố là iPhone 5 và iPhone 5s, cùng là 112 gram.

Lý do iphone 6s và 6s plus tăng cân

Công cụ lập trình Xcode của Apple khẳng định iPhone 6s có RAM 2 GB.

Cuối tuần qua, lập trình viên iOS là Hamza Sood cho biết, công cụ phát triển Xcode - do Apple cung cấp - khẳng định iPhone 6s và iPhone 6s Plus có RAM 2 GB. 

Trước đó, Adobe cũng đã phát hành thông cáo báo chí về dịch vụ Creative Cloud nói rằng iPad Pro có RAM 4 GB. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau, Adobe đã vội xóa thông tin này.

So sánh iPhone 6s với iPhone 6 và 5s

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm