Nội dung
Sở hữu nhiều ưu điểm như giá tốt, cấu hình phù hợp, thiết kế đẹp và chế độ bảo hành uy tín, những chiếc iPhone 5 vẫn đang được nhiều người dùng phân khúc tầm trung lựa chọn.Khác với iPhone lock Nhật, những chiếc iPhone chưa active chưa hề được sử dụng. Đây là điểm hấp dẫn của của model iPhone 5 chưa active bởi người dùng sẽ được sử dụng thiết bị hoàn toàn mới với chất lượng đảm bảo. Loạt sản phẩm này được nhà phân phối mang về từ thị trường Nhật, có nguồn gốc là những đợt hàng còn từ trước. Khi đến mua tại CellphoneS, người dùng sẽ được tự tay kiểm tra tình trạng active của máy và trực tiếp active cho chiếc iPhone mình lựa chọn.

Lý do iphone 5 chưa active hút người dùng

Mức giá tốt

Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất chính là mức giá. Ở thời điểm hiện tại, những chiếc iPhone 5 hàng trả bảo hành đang có giá vào khoảng 6-7 triệu đồng.Tuy nhiên, chỉ với 5,5 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 5 chưa active tại Duchuymobile. Độc giả quan tâm tới giá và các thông tin có thể xem tại website : duchuymobile.com.

Bảo hành uy tín

Các thiết bị đã qua sử dụng thường có thời gian bảo hành 6 tháng. Trong khi đó, iPhone 5 chưa active được bảo hành 12 tháng. Đặc biệt, CellphoneS còn áp dụng chế độ đổi trả trong vòng 15 ngày. Về hình thức, những chiếc iPhone 5 chưa active là hàng mới 100%.

Thiết kế đẹp

Lý do iphone 5 chưa active hút người dùng

Các sản phẩm Apple luôn được đánh giá cao về độ thẩm mỹ và khả năng hoàn thiện, iPhone 5 cũng không phải là ngoại lệ. Máy sở hữu khung nhôm kim loại nguyên khối, lớp vỏ kim loại được phủ đến tận mép màn hình, tạo cảm giác giống như thiết bị được đúc thành một khối đồng nhất.Bên cạnh đó, với kích thước 4 inch khá hợp lý, khách hàng sẽ dễ dàng sử dụng đơn giản chỉ bằng một tay và cầm lâu thiết bị trên tay mà không có cảm giác mỏi như các phablet lớn trên thị trường.

Cấu hình hợp lý

Yếu tố thuyết phục người dùng lựa chọn sản phẩm còn là phần mềm của máy. Hệ điều hành iOS luôn là một nền tảng mượt mà, ổn định và được hỗ trợ nhiều từ cả Apple lẫn các nhà phát triển bên thứ ba. Người dùng ít khi phải lo về việc bị hãng bỏ rơi, ngừng hỗ trợ như các thiết bị Android giá rẻ. Thực tế, iPhone 5 vẫn có thể cập nhật lên nền tảng iOS 9 mới nhất của Apple.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Biến Android TV Box thành bộ phát WIFI

Công nghệ WIFI đã rất phổ biến trên thị trường trong những năm qua, giờ đây khái niệm WIFI không còn xa lạ, từ những quán cafe phủ đầy sóng WIFI đến ngay cả trà đá cũng đã có WIFI??? Các thiết bị...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm