Nội dung

Với cuộc sống bận rộn và những lo toan, đặc biệt đối với phụ nữ có gia đình, đôi khi việc dành thời gian chăm sóc cho sắc đẹp trở nên khó khăn. Để sở hữu làn da đẹp, trước hết, chị em cũng cần hiểu làn da của bản thân và kiên trì thực hiện chăm sóc theo quy trình trong thời gian dài.

 lưu giữ nét thanh xuân của làn da với mỹ phẩm deaura

Quy trình chăm sóc da nhiều bước khiến không ít chị em nản lòng.

Với bộ sản phẩm deaura D’or Mystere, quy trình chăm sóc da được các chuyên gia thiết kế để phù hợp với từng khách hàng, với hướng dẫn bài bản. Ngoài ra, trong quá trình thăm khám, soi da, khách hàng được đánh giá lại hàng tháng bởi chính chuyên gia Deaura để thấy rõ sự cải thiện của làn da mình và có động lực làm đẹp.

Bộ sản phẩm cao cấp Deaura D’or Mystere là thành tựu nghiên cứu trong suốt 5 năm của các nhà khoa học Israel. Sản phẩm được gọi là món quà sắc đẹp từ vùng đất Thánh.

 lưu giữ nét thanh xuân của làn da với mỹ phẩm deaura

Bộ mỹ phẩm dưỡng da cao cấp Deaura chứa tinh chất vàng 24K.

Bộ dược mỹ phẩm cao cấp của Deaura gồm 10 sản phẩm: gel rửa mặt, sữa dưỡng ẩm, nước hoa hồng cân bằng độ pH, mặt nạ phục hồi Cleopatra, mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure, gel làm săn chắc da mặt D’or mystere Superieure, serum (huyết thanh) chuyên sâu, gel dành cho vùng da quanh mắt, kem dưỡng ẩm ban ngày (Deaura Day Moisturizer), kem dưỡng ẩm ban đêm (Deaura Night Cream).

Deaura là bộ dược mỹ phẩm. Ngoài công dụng làm sạch sâu và nuôi dưỡng da thông thường, bộ sản phẩm còn góp phần trị liệu các vấn đề về da cho chị em như nám, trùng nhão da... 

 lưu giữ nét thanh xuân của làn da với mỹ phẩm deaura

Bộ sản phẩm Deaura D’or Mystere với tông vàng nâu sang trọng.

Trong bộ mỹ phẩm cao cấp của Deaura, 3 sản phẩm đầu tiên (gel rửa mặt tẩy nhẹ da chết, sữa dưỡng ẩm, nước hoa hồng cân bằng độ pH) giúp làm sạch da từ sâu bên trong, loại bỏ bụi bẩn và tế bào da chết. 4 sản phẩm tiếp theo (mặt nạ phục hồi Cleopatra, mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure, gel làm săn chắc da mặt D’or mystere Superieure, serum) có công dụng trị liệu các vấn đề trên da. 3 sản phẩm cuối (gel dành cho vùng da quanh mắt, kem dưỡng ẩm ban ngày D’or mystere Day Moisturizer SPF 15, kem dưỡng ẩm ban đêm D’or mystere Night Cream Superieure) làm nhiệm vụ nuôi dưỡng và phục hồi da.

Với DeAura, phụ nữ Việt có cơ hội sở hữu làn da căng mịn như thời con gái cùng mức giá phù hợp. Nhiều chị em còn e ngại về điều kiện tài chính nên vẫn cân nhắc việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp các yêu cầu của bản thân. 

Hiểu điều này,  thương hiệu mỹ phẩm deaura đến từ Israel cho phép người mua trả góp với lãi suất 0%. Với chính sách này, các khách hàng của Deaura có thể sở hữu bộ mỹ phẩm dưỡng da cao cấp chứa tinh chất vàng 24K cùng máy trị liệu da Biolong tại nhà.

(Nguồn: Deaura)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục