Nội dung
Lương quốc trí đoạt giải nhất cuộc thi tạo mẫu tóc

Một mẫu tóc của Lương Quốc Trí. Ảnh: Minh Tuấn

Các thí sinh tranh tài ở hai phần thi bắt buộc: thực hành (cắt tóc ngày thường 45 phút và bới tóc dạ hội 60 phút) và lý thuyết (bốc thăm trả lời câu hỏi về nghệ thuật tạo mẫu tóc và cách sử dụng mỹ phẩm dành cho tóc).

Lương quốc trí đoạt giải nhất cuộc thi tạo mẫu tóc

Giải nhất của Lương Quốc Trí.

Giải nhất được trao cho thí sinh Lương Quốc Trí (Vũng Tàu), giải nhì được trao cho Đỗ Văn Khuê (Hà Nội), giải ba thuộc về Nguyễn Hữu Thắng (Hà Nội) và Nguyễn Phương Thành Chung (TP HCM). Ban tổ chức còn trao 7 giải tư cho các thí sinh: Phương Minh Hoàng (Cần Thơ), Nguyễn Ngọc Hùng (An Giang), Nguyễn Hoàng Khải và Đỗ Quang Truyện (TP HCM), Nguyễn Văn Việt (Tây Ninh), Nguyễn Văn Huynh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Được (Hải Phòng).

Tham gia lễ trao giải tối qua tại nhà thi đấu Quân khu 7 còn có các ca sĩ: Quang Dũng, Thanh Thảo, Tuấn Hưng, nhóm Mây Trắng và GMC...

Châu Phong

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dây chuyền dành cho Giáng sinh

Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa của phái mày râu dàng tặng cho người yêu nhân dịp Giáng sinh. Những kiểu mặt dây chuyền hình trái tim, chữ thập hay con bướm bằng kim cương sẽ tạo vẻ lộng lẫy và quyến rũ cho phái đẹp.

Xem thêm  

Các ‘công tử bạc liêu’ của giới showbiz

Dẫn đầu danh sách những người hùng "ném tiền qua cửa sổ" là ông chồng David của ca sĩ Posh Spice. Tiếp theo, ngôi sao đã qua thời son trẻ Elton John. Điều bất ngờ là các đấng mày râu đều tiêu tốn chủ yếu vào thời trang và làm đẹp.

Xem thêm  

Uma Thurman - gương mặt mới của Louis Vuitton

Nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp tiếp bước ca sĩ Jennifer Lopez, trở thành gương mặt đại diện của hãng túi Louis Vuitton trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu của hãng này. Giá trị hợp đồng chưa được tiết lộ.

Xem thêm