Nội dung
Được thiết kế là phụ kiện cho iphone 5 cũng như iphone 5s , chiếc lược tự sướng này cho phép người dùng chải đầu cũng như chụp ảnh tự sướng nhanh chóng.

 Trong thế giới số hiện tại, thật khó để có thể xa rời những thiết bị di động. Con người giờ đây sử dụng thiết bị di động mọi lúc mọi nơi và tích hợp rất nhiều phụ kiện vào những sản phẩm này để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau trong cuộc sống.

Nếu như một số chiếc smartphone được gắn bên mình mở nắp chai hoặc dao gọt hoa quả, chiếc ốp lưng iPhone hình chiếc lược dưới đây sẽ là phụ kiện hoàn tất trải nghiệm sử dụng di động của bạn.

 lược tự sướng - phụ kiện kì quặc cho người dùng iphone

Chiếc lược tự sướng trong quá trình sử dụng.

 Được thiết kế với tác dụng chải tóc ở một mặt và mặt còn lại sẽ sử dụng iPhone để soi gương hoặc chụp ảnh "tự sướng", chiếc lược iPhone này đang trở thành một trong những phụ kiện kì quặc được bán ra thị trường. Không những với kích thước lớn mà việc sử dụng một chiếc lược để đựng iPhone là điều mà... chưa ai từng tưởng tượng sẽ thực hiện.

 

lược tự sướng - phụ kiện kì quặc cho người dùng iphone

Sản phẩm được thiết kế để chải đầu cũng như chụp ảnh tiện lợi.

 Sản phẩm hiện tại đang được bán với mức giá 19,99 USD. Mặc dù khá kì quặc và bất tiện, thế nhưng sản phẩm đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ nữ giới.

 

lược tự sướng - phụ kiện kì quặc cho người dùng iphone

Cách thức sử dụng lược tự sướng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

 (Tham khảo: Mashable)

Tin Update
  • 08/09/14 23:31 Nhiều người đã bắt đầu xếp hàng trước apple Store chờ mua iPhone 6
  • 08/09/14 23:21 Sự kiện Apple 9/9: Không chỉ dành riêng cho iPhone 6
  • 08/09/14 14:59 Ứng dụng Yo lập kỉ lục sau thời gian ngắn hoạt động
  • 08/09/14 14:48 Video trên tay iPhone 6 mới nhất

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm