Nội dung

Chỉ trong vòng ba ngày, liên tục Canon, Nikon, Sony và giờ là panasonic cùng công bố loạt máy ảnh mới của mình. Hãng hôm nay ra mắt hai model bao gồm FZ150 siêu zoom và FX90 tích hợp Wi-Fi với nhiều tính năng thú vị khác.

Lumix ra máy compact có wi-fi và siêu zoom mới

DMC-FZ150 có cảm biến độ phân giải nhỏ hơn người tiền nhiệm nhưng cho chất lượng ảnh tốt hơn. Ảnh: Dpreview.

Model đầu tiên DMC-FZ150 trang bị cảm biến CMOS độ phân giải 12 Megapixel thấp hơn người tiền nhiệm là 14 Megapixel nhưng được Panasonic giới thiệu cho chất lượng ảnh "chất" hơn nhiều. Ống kính đi kèm máy có zoom quang 24X không đổi với dải tiêu cự 25-600mm nhưng thêm lớp phủ Nano mới chống phản xạ. Ngoài kiểu dáng giống với một model DSLR thực thụ, FZ150 cũng có thể chụp ảnh RAW.

Lumix ra máy compact có wi-fi và siêu zoom mới

Máy có thể chụp ảnh RAW. Ảnh: Dpreview.

Mẫu máy ảnh mới của Panasonic trang bị khả năng quay video chuẩn Full HD 1080p với định dạng AVCHD, hỗ trợ ISO từ 100 đến 3.200, 23 điểm lấy nét và nhiều chế độ chụp thú vị khác. Máy có cân nặng 528 gram đã bao gồm pin.

Panasonic DMC-FZ150 có giá 500 USD và bắt đầu "lên kệ" vào tháng 9.

Lumix ra máy compact có wi-fi và siêu zoom mới

DMC-FX90 nổi bật với khả năng kết nối với các di động Android hoặc iOS. Ảnh: Dpreview.

Model thứ hai cũng không kém phần đặc biệt là lumix DMC-FX90. Ngoài màn hình cảm ứng 3 inch độ phân giải 460.000 điểm ảnh, máy còn tích hợp Wi-Fi giúp kết nối trực tiếp đến các mẫu di động chạy Android, iOS để chia sẻ hình ảnh chụp được và tải lên các trang như Facebook hoặc Flick thông qua phần mềm Lumix Club. Tuy nhiên, máy không có trình duyệt để lướt web.

Lumix DMC-FX90 trang bị cảm biến CCD độ phân giải 12 Megapixel, ống kính góc rộng dải tiêu cự 24-120mm F2.5-5.9. Máy cũng có thể quay video độ phân giải Full HD 1080i.

Máy sẽ được bán vào mùa thu năm nay nhưng chưa được Panasonic công bố giá.

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm