Nội dung

Sau thời gian thử nghiệm, trình chụp ảnh nokia camera phiên bản 4.7.2.5 mới nhất đã chính thức tung ra cho lumia 1520Lumia 930Living Images là tính năng đáng chú ý trong bản nâng cấp này, cho phép tạo ra những bức hình động thú vị. Người dùng có thể dễ dàng xem lại ảnh động trong thư viện ảnh Nokia Storyteller. Ngoài ra, tất cả nội dung trên Nokia Cinemagraph hay Nokia Refocus cũng được tập hợp tại living images .

Lumia 930 với cập nhật camera mới cho đặt hàng ngày mai

Bản cập nhật Nokia Camera dành cho lumia 930 và Lumia 1520.

Những nâng cấp khác trên Nokia Camera như cải thiện trình chụp ảnh tự động lấy nét liên tục, Camera Roll cho phép xem ảnh ở độ phân giải đầy đủ (Full Resolution Zoom), tích hợp Nokia Creative Studio và Nokia Video Trimmer dành cho việc chỉnh sửa ảnh và clip.

Nokia Camera bản 4.7.2.5 có dung lượng 15 MB dành cho các máy Lumia 1520 và Lumia 930 đã nâng cấp lên Lumia Cyan. Người dùng có thể kiểm tra cập nhật tại Nokia Collection.

Lumia 930 với cập nhật camera mới cho đặt hàng ngày mai

Nokia Lumia 930 sở hữu phần cứng mạnh mẽ và chạy trên bản windows phone 8.1 chính thức.

Lumia 930, chiếc điện thoại cao cấp nhất của Nokia, bắt đầu cho đặt hàng từ ngày 1/7 tới ngày 10/7 với giá 13 triệu đồng với ưu đãi lên tới 35 triệu đồng gồm gói quà tặng, bảo hiểm nếu máy bị hỏng ngẫu nhiên trị giá tới 26 triệu đồng, giảm giá khi mua phụ kiện cùng chế độ chăm sóc đặc biệt.

Ra đời sau, ưu điểm của Lumia 930 là được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Phone 8.1 bản chính thức, với cải tiến về giao diện, bổ sung thanh công cụ Action Centers cũng như có bàn phím tiếng Việt kiểu Telex và VNI hay "trợ lý ảo" Cortana.

Máy trang bị màn hình AMOLED 5 inch Full HD đi cùng công nghệ ClearBlack độc quyền. Lumia 930 chia sẻ cấu hình phần cứng với Lumia 1520 như chip Snapdragon 800, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Camera 20,7 megapixel công nghệ PureView cũng là một trang bị ấn tượng trên hai điện thoại của Nokia.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm