Nội dung

lumia 930 sẽ được nokia giới thiệu chính thức ở việt nam vào 23/6 tới ở Việt Nam. Đây là chiếc Windows Phone 8.1 thứ hai (chạy hệ điều hành chính thức) có mặt trên thị trường, tiếp sau Lumia 630. Tuy nhiên, 930 được xếp vào nhóm smartphone cao cấp với những trang bị mạnh về phần cứng.

Lumia 930 chính hãng được rao giá từ 1249 triệu đồng

Model này có cấu hình giống với Lumia 1520 khi cũng dùng chip 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB nhưng kiểu dáng nhỏ gọn hơn với màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. So với 1020, Lumia 930 sở hữu camera gọn gàng hơn nhưng vẫn thuộc hàng cao cấp với ống kính Carl Zeiss 6 lớp hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS, công nghệ PureView và cảm biến 20,7 megapixel.

Với việc chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1, Lumia 930 được bổ sung thêm nhiều tính năng mới đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn như "trợ lý ảo" Cortana, thanh thông báo Action Center, bộ gõ tiếng Việt dạng Telex và VNI cũng như cải tiến giao diện màn hình chủ Live Tiles.

Nokia hiện chưa công bố giá chính thức của Lumia 930 ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, một số hệ thống bán lẻ trong nước đã bắt đầu niêm yết giá bán sản phẩm này và dự kiến bán hàng ra ngay trong tháng 6. CellphoneS đưa ra mức giá 12,49 triệu đồng trong khi tại hệ thống FPT Shop hay Huy Mobile, giá của Lumia 930 là 12,99 triệu đồng và đi kèm nhiều gói khuyến mại.

Lumia 930 chính hãng được rao giá từ 1249 triệu đồng

Cùng với sự chuẩn bị xuất hiện của Lumia 930, hai mẫu Lumia cao cấp đời trước là Lumia 1520 và 1020 cũng được các cửa hàng tự điều chỉnh lại giá thấp hơn giá chính thức của Nokia. Model chụp hình 41 "chấm" 1020 giờ xuống còn dưới 10 triệu đồng trong khi mẫu phablet 6 inch Full HD 1520 được nhiều nơi bán ra ở mức trên dưới 12 triệu đồng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm