Nội dung

Bộ phim bom tấn "The Dark Night Rises" sẽ chính thức được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/7. Với sự trở lại của nhân vật Batman, nokia đã phối hợp với nhà sản xuất phim Warner Bros để cho ra đời phiên bản lumia 900 Batman. Sản phẩm này được bán ra với số lượng giới hạn tại một số quốc gia công chiếu "The Dark Night Rises".

Lumia 900 phiên bản batman đến vn

Lumia 900 batman có màu đen cùng logo Batman được khắc laser lên thân máy , tạo vẻ sang trọng cho bộ vỏ Polycarbonate. Hộp của điện thoại cũng có màu đen và được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ và huyền bí của người dơi.

Người dùng Nokia Lumia có thể tải ứng dụng "The Dark Knight Rises" về máy để xem trailer, thưởng thức những cảnh hậu trường của phim, tải hình nền và âm nhạc độc quyền của "The Dark Night Rises".

Lumia 900 phiên bản batman đến vn

Tại Việt Nam, 300 điện thoại Lumia 900 phiên bản Batman sẽ được bán ra nhân sự kiện phim bom tấn "The Dark Knight Rises" được công chiếu. Đây là món quà dành cho những khách hàng đam mê công nghệ, phim ảnh và muốn sở hữu một chiếc điện thoại sang trọng và đẳng cấp hơn.

Lumia 900 Batman sẽ được bán tại 10 cửa hàng đối tác của Nokia trên toàn quốc. Phiên bản đặc biệt này có giá bán bằng với các phiên bản Lumia 900 bình thường khác. Khách hàng có thể đặt hàng online hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng từ ngày 10/7.

Danh sách 10 cửa hàng phân phối Lumia 900 phiên bản Batman :

- FPT Nokia Store, 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
- Vương Anh, 303 Cầu Giấy, Hà Nội
- Viettel Store, 26 Hàng Dầu, Hà Nội
- Phi Hùng, 95 Hùng Vương, Đà Nẵng
- Alo 3, 25 Nguyễn Trãi, Cần Thơ
- Nguyễn Kim, 63-65-67 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM
- Thế giới di động, 182A Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM
- Viễn Thông A, 330 đường 3/2, quận 10, TP HCM
- Mai Nguyên, 47 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP HCM
- Xuân Hồng, 670 đường 3/2, quận 10, TP HCM

(Nguồn: Nokia)

SG003825

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm