Nội dung

Kem chống nắng 

Kem chống nắng là vật bất ly thân với những hot traveler blogger nổi tiếng thế giới như Anna Dawson (Paris, Pháp), Francesca (California, Mỹ), Melissa Legarda (London, Anh) hay Rach Steward (New Zealand)...

Hầu hết tia tử ngoại hay cực tím, UV tồn tại vào mọi thời điểm trong ngày từ sáng, chiều, tối, kể cả khi trời nắng hay có mây, mưa. Cường độ mạnh nhất là từ 10h đến 15h. Do vậy, các tín đồ du lịch nên thoa kem chống nắng mỗi khi đi khám phá các tụ điểm ăn chơi hay danh lam thắng cảnh.

Bạn nên thoa kem chống nắng 15-20 phút trước khi đi ra ngoài, chọn loại có chỉ số chống nắng cao ngất ngưởng và dặm lại sau 2-4 tiếng đồng hồ nếu da đổ nhiều mồ hôi. Ngay cả khi đi máy bay hay ngồi trong ô tô di chuyển, chị em cũng nên thoa kem chống nắng để ngăn ngừa ung thư da.

Lục giỏ đồ tìm kho báu của cô nàng mê du lịch

Kem chống nắng, kính rấm chống UV là bất ly thân của các cô nàng mê dịch chuyển.

Kính râm chống UV

Có thể bạn chưa biết, đôi mắt là bộ phận duy nhất trên cơ thể có các nội mô tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím. Theo trang Medic Magic, những tia cực tím có thể đốt cháy giác mạc, làm hỏng các ống kính mắt và võng mạc, tăng nguy cơ đục thủy tinh thể.

Kính râm chống tia UV có thể giúp các tín đồ du lịch bảo vệ đôi mắt phải tiếp xúc với nắng và gió cả ngày  Đặc biệt, kính râm thời thượng còn là món phụ kiện thời trang "must-have-item", giúp bạn thêm phần sành điệu trong mọi shoot hình khám phá trải nghiệm.

Smartphone selfie chất như nước cất

Jean Carmela Lim - blogger nổi tiếng của trang HolySmithereens khuyên rằng, bạn không nên mang theo những thiết bị chụp hình nặng nề khi đi du lịch. Máy ảnh DSLR không cần thiết, trừ khi bạn là nhiếp ảnh gia hoặc blogger chuyên nghiệp.

Thay vào đó, bạn nên mang theo một chiếc smartphone gọn nhẹ có chất lượng camera đỉnh như DSLR. Một trong những lựa chọn hoàn hảo, vừa túi tiền cho bạn đó là Galaxy J7+. Với giá khoảng 7,2 triệu, Galaxy J7+ được thừa hưởng camera kép, tính năng chụp ảnh xoá phông... của đàn anh Galaxy Note8.

Lục giỏ đồ tìm kho báu của cô nàng mê du lịch

Galaxy J7+ gọn nhẹ, camera chụp ảnh đỉnh như DSLR nên có trong túi xách của dân du lịch.

Bộ đôi camera sau: 13MP với ống kính khẩu độ lớn f/1.7 và 5MP có khẩu độ f/1.9, giúp Galaxy J7+ có khả năng chụp những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp như máy ảnh DSLR. Chức năng xóa phông chủ động Live Focus còn cho phép bạn điều chỉnh độ mờ, vùng nét của bức ảnh sau khi chụp, trong khi hầu hết DSLR không làm được điều đó.

Camera trước cũng được đầu tư về tính năng "lấy nét selfie". Độ phân giải còn cao hơn hai camera phía sau, lên tới 16MP, đi kèm ống kính khẩu độ lớn f/1.9 giúp bạn selfie từ xa mà không cần mang theo gậy tự sướng cồng kềnh.

(Link nguồn: https://www.amexessentials.com/travel-bloggers-packing-tips/)

Nước hoa hương trái cây

Du lịch bụi mùa hè, mồ hôi chắc chắn sẽ khiến bạn kém duyên và mất tự tin khi di chuyển đường dài cùng hội nhóm. Đó cũng là lý do tại sao túi xách mang bên người của các cô màng mê du lịch luôn có một lọ nước hoa nhỏ xinh mini hoặc full size.

Thay vì hương hoa hay chocolate, nước hoa hương trái cây là lựa chọn tuyệt vời nhất khi du lịch bụi. Chúng mang hương vị đặc trưng của mùa hè, tạo cảm giác tươi mát và trẻ trung khi xức lên cơ thể, đặc biệt chống ám mùi mồ hôi và bụi bặm rất hiệu quả.

Lục giỏ đồ tìm kho báu của cô nàng mê du lịch

Bản đồ du lịch thành phố

Trước khi du lịch chốn nào, chắc chắn bạn đã nghiên cứu hàng trăm địa điểm ăn uống, vui chơi của vùng đất đó qua mạng. Tuy nhiên, việc hình dung ra đường đi khá khó khăn và rất có thể bạn đã bỏ xót vài điểm dừng chân thú vị. Vì vậy, sẽ là tiện lợi nhất nếu bạn mua ngay bản đồ du lịch từ bưu điện thành phố hoặc trạm ga tàu, điểm bán tour du lịch...

Sau khi đã khoanh dấu các điểm sẽ thăm thú, đừng quên bật tính năng định vị bản đồ và chỉ dẫn đường đi ngắn nhất trên Galaxy J7+ để chắc chắn rằng mình không bị lạc đường.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục