Nội dung

fpt f55 có mức giá 2,45 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Không chỉ nổi bật vì giá, FPT F55 còn hấp dẫn bởi những ưu điểm vượt trội cùng thiết kế lịch lãm và đơn giản. Các chi tiết được tinh giản và sắc nét, đường viền sáng bóng bao quanh máy mang đến cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng quan tâm tới cả tính thời trang và công nghệ.

Lựa chọn smartphone dưới 25 triệu đồng

Với cấu hình mạnh: vi xử lý lõi kép tốc độ 1.3GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, hệ điều hành Android 4.2, FPT F55 mang đến cuộc sống thông minh tiện nghi nhờ khả năng xử lý mượt mà mọi ứng dụng. Ngoài ra, khách hàng cũng có những giây phút giải trí với các game 3D đồ họa đẹp mắt, các bộ phim HD hấp dẫn và hàng trăm ứng dụng hữu ích. Cấu hình này đủ để FPT F55 chạy ổn định, không bị giật, các thao tác chuyển trang, chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà như chuyển một trang sách.

Lựa chọn smartphone dưới 25 triệu đồng

smartphone không thể thiếu khả năng kết nối Internet và chia sẻ, do vậy FPT F55 sở hữu những kết nối, tính năng thời thượng như 3G, Wi-Fi, Wi-Fi Hotspot, GPS, Bluetooth… Camera 5.0MP cũng là một ưu điểm hấp dẫn của FPT F55, đặc biệt là với các bạn trẻ.

Lựa chọn smartphone dưới 25 triệu đồng

Với nhiều tính năng như: tự động lấy nét, hỗ trợ đèn flash, nhận diện gương mặt, nhận diện nụ cười, hẹn giờ chụp, chụp liên tục 99 ảnh, chụp toàn cảnh panorama, FPT F55 giúp ghi lại mọi khoảnh khắc cuộc sống một cách chân thực. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có chính sách bảo hành lên đến 13 tháng của FPT Products. Xem thêm.

*Clip trải nghiệm thực tế của sản phẩm FPT F55

 
Phương  Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Nokia Lumia 1520 bị hoãn giao hàng tại Mỹ

Thay vì có hàng vào 22/11, khách hàng đặt mua trước mẫu Windows Phone màn hình 6 inch Full HD lớn nhất của Nokia sẽ phải chờ tới đầu tháng 12. Tuy nhiên, đại diện Nokia Việt Nam khẳng định máy sẽ có ở Việt Nam sớm nhất thế giới.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Bí ẩn sau màn hình full HD của Lumia 1520

Chiếc phablet đầu tiên của Nokia là mặt hàng được mong chờ nhất của hãng sản xuất điện thoại Phần Lan trong năm 2013 với hàng loạt tính năng tích hợp chưa từng xuất hiện trên bất kỳ smartphone cao cấp Lumia nào.

Xem thêm