Nội dung
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và màu son bạn tô cũng sẽ quyết định vẻ đẹp cho chiếc cửa sổ đó. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn màu son thế nào cho phù hợp với đôi mắt chưa?

Chúng ta luôn quá chú trọng trong việc mix màu son với quần áo. Tuy nhiên, đối với những tín đồ kính áp tròng màu có một yếu tố cũng không kém phần quan trọng để có được một khuôn mặt trang điểm hài hòa. Đó chính là chọn màu son phù hợp với màu kính áp sát.

Một khi đã sử dụng kính áp tròng màu , nếu bạn không khéo léo trong việc trang điểm, đặc biệt là trang điểm môi, sẽ khiến đôi kính áp tròng "phản chủ", không những không giúp bạn đẹp lên mà còn "không liên quan" đến khuôn mặt. Chuyên gia trang điểm Caitlin Wooters chia sẻ cách lựa chọn màu son để tôn lên vẻ đẹp của màu mắt một cách hoàn hảo nhất.

Mắt nâu

Lựa chọn màu son chuẩn giúp tôn lên đôi mắt long lanh

Những sắc son hồng từ hồng đậm như Maybelline Matte Lip Color in Mesmerizing Magenta ($7.99) cho đến hồng nude như Maybelline Matte Lip Color in Daringly Nude ($5.99) là tông màu phù hợp nhất với màu mắt này.

Mắt xanh biển

Lựa chọn màu son chuẩn giúp tôn lên đôi mắt long lanh

Bạn hãy thử son đỏ có tông nền xanh dương như Sonia Kashuk Satin Luxe Lip Color in Red ($9.99) hoặc hồng nhạt như Lorac Alter Ego Lipstick in Nymph ($16).

Mắt hạt dẻ

Lựa chọn màu son chuẩn giúp tôn lên đôi mắt long lanh

Những màu son mang sắc cam như Yves Saint Laurent Rouge Lipstick in Corail In Touch ($35) hoặc màu nude như Bobbi Brown Lip Color in Uber Beige ($26) sẽ rất hài hòa với đôi mắt có màu này.

Mắt hổ phách

Lựa chọn màu son chuẩn giúp tôn lên đôi mắt long lanh

Màu mắt này giúp đôi mắt sáng và long lanh vì thế những màu son như cam ấm Ilia Lipstick in Voilà ($26) hoặc hồng lạnh Make Up For Ever Rouge Artist in Satin Soft Pink ($20) sẽ giúp đôi mắt nổi bật.

Mắt ghi

Lựa chọn màu son chuẩn giúp tôn lên đôi mắt long lanh

Màu mắt sang trọng này sẽ hợp với màu be nude NARS Audacious Lipstick in Liv ($32) hoặc màu mận NARS Audacious Lipstick in Raquel ($32).

Mắt xanh lá

Lựa chọn màu son chuẩn giúp tôn lên đôi mắt long lanh

Màu mắt này khá kén da cũng như màu son, tuy nhiên, nếu biết cách làm nổi bật nó, bạn sẽ có một diện mạo trẻ trung. Hãy thử màu cam tươi NYX Round Lipstick in Twist ($4) hoặc hồng sáng Lime Crime Unicorn Lipstick in Centrifuschia ($18) nhé.

Nguồn: Marieclaire

 

Tin Update
  • 01/04/15 17:50 Taylor Swift: từ "công chúa nhạc đồng quê" đến "nữ thần thảm đỏ"
  • 01/04/15 15:00 Cả làng "phê thuốc" do hít phải khói của 3 tấn cần sa
  • 01/04/15 11:00 Hotgirl Ngọc Thảo "tố" con gái nói dối không chớp mắt
  • 01/04/15 10:30 Tiên Tiên hé lộ hit mới, "cua trai" công khai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tác hại không ngờ của việc bỏ bữa

Ngủ dậy muộn nên bỏ bữa sáng? Quá bận viết nốt báo cáo nên bỏ bữa trưa? Muốn giảm cân nên bỏ bữa tối? Có hàng nghìn lý do để bạn quên đi những bữa ăn hàng ngày. 1. Não của bạn sẽ đình...

Xem thêm