Nội dung
Lựa chọn lót sàn phù hợp với thời tiết việt nam

Khả năng chịu nước, chống cong vênh

Với đặc thù thời tiết có độ ẩm cao lên đến 90% ở các khu vực tỉnh thành phía Bắc, bề mặt sàn gỗ sẽ phải tiếp xúc nhiều với hơi nước có trong không khí một thời gian dài, gây ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Do đó, sàn gỗ công nghiệp trong quá trình hoàn thiện đã được cải tiến về mặt kỹ thuật để không bị ảnh hưởng bởi thời tiết trong các môi trường khác nhau, giúp mặt sàn luôn khô thoáng ngay cả trong tiết trời nồm, tạo cảm giác êm ái sạch sẽ cho đôi chân người sử dụng. Bên cạnh đó, sàn gỗ công nghiệp còn có khả năng chống cong vênh, mối mọt, hạn chế tối đa việc sửa chữa do hỏng hóc xảy ra.

Lựa chọn lót sàn phù hợp với thời tiết việt nam

An toàn cho sức khỏe

Sàn gỗ công nghiệp mang lại sự thân thiện và bảo vệ môi trường. Với nhiều lựa chọn về màu sắc và vân gỗ khác nhau, sàn gỗ mang đến sự sang trọng cho các căn phòng, tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên. Cùng với việc mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, sàn gỗ công nghiệp rất có lợi cho sức khoẻ. Cả bốn mùa, bạn đều có thể đi chân trần trong phòng. Ngoài ra, việc lau chùi bảo dưỡng dễ dàng, khe hở tại các mối ghép hầu như được triệt tiêu nên mặt sàn luôn mới, không bị bám bẩn, bảo đảm an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.

Dễ dàng thi công lắp đặt và thay mới

Với công nghệ hèm khoá không cần dùng keo dán để liên kết các tấm sàn với nhau nên việc thi công sàn gỗ công nghiệp rất nhanh và thuận tiện, giúp sàn gỗ có thể được sử dụng ngay sau khi lắp đặt. Đồng thời, nhờ vào tính cơ động cao, có thể dễ dàng tháo ra lắp vào thật đơn giản, bạn cũng có thể dễ dàng sữa chữa hay thay đổi từng phần theo nhu cầu nếu muốn. Điều quan trọng là các sản phẩm nhập khẩu chính hãng luôn có hậu mãi tốt, đảm bảo sự bền đẹp của sàn gỗ theo thời gian.

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp mang đến không gian thân thiện, góp phần tăng thêm giá trị thẩm mỹ, cũng như giá trị sử dụng của ngôi nhà. Sàn gỗ công nghiệp kronoswiss là sản phẩm phù hợp với thời tiết nồm và ẩm tại Việt Nam với độ kháng nước cao. Sản phẩm da dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, 100% không chứa chất độc hại, chinh phục cả những khách hàng khó tính.

Công ty phú mỹ hưng là đại diện của Kronoswiss tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ. Showroom giới thiệu sản phẩm:

Sàn gỗ Việt Lê, 30 Cát Linh, Hà Nội. Tel: 01886972774.

Sàn gỗ Quý Tộc, 530 Trường Chinh, Hà Nội. Tel: 0982813065.

Sàn gỗ Đạt Thành, 88 Nguyễn Xiển, Hà Nội. Tel: 0987688889.

Sàn gỗ Tavisco, 212 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng. Tel: 0983350407.

Sàn gỗ PBS, 1045 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM. Tel: 0906000579.

Sàn gỗ Minh Thành, 281 A26 Thành Thái, phường 15, quận 10, TP HCM. Tel: 0906721515.

Sàn gỗ Hiệp Phát, 173 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM. Tel: 0908356759.

Sàn gỗ Bình Minh Phát, 31 Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai. Tel: 0909790385.

Sàn gỗ Hùng Huy, 285 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP HCM. Tel: 0968708090.

(Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm