Nội dung

KHÓ TIN CHÀNG TRAI CÓ THÂN HÌNH VẠM VỠ NÀY SINH NĂM 2002

Lột xác nhờ gym ông bố 8x 2 con ở hà thành trở nên điển trai như soái ca

Lột xác nhờ gym, giúp ông bố 2 con Nguyễn Xuân Hiển trở nên điển trai như soái ca

Nguyễn Xuân Hiển (Billy) sinh năm 1987, hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội được nhiều người biết đến với câu chuyện về hành trình lột xác thay đổi bản thân.

8x Nguyễn Xuân Hiển sở hữu trong tay những điều mà một soái ca sở hữu: một gia đình hạnh phúc với người vợ xinh đẹp; 2 đứa con một trai, một gái kháu khỉnh, ngoan ngoãn; giám đốc của một công ty của riêng mình và đặc biệt là vóc dáng săn chắc, nam tính và vẻ ngoài cuốn hút như một nam thần điện ảnh.

Nhìn vóc dáng săn chắc, 6 múi hiện tại với chỉ số cơ thể rất chuẩn: chiều cao 1m 75 , cân nặng 78 kg và số đo 3 vòng: 110-79-100 của ông bố 2 con khó ai có thể nghĩ chỉ vài năm trước đây, 8x này cũng từng là một chàng trai "bụng bia", lười vận động.

Lột xác nhờ gym ông bố 8x 2 con ở hà thành trở nên điển trai như soái ca

Ông bố 2 con trước và sau khi tới với việc luyện tập thể dục, thể thao

Anh Hiển kể lại: "Trước đây mình rất lười vận động, tập thể dục thể thao bởi mình luôn tự lừa bản thân rằng bận chăm sóc gia đình và dành thời gian cho công việc. Tuy nhiên, có một thời gian cuộc sống của mình gặp nhiều stress, cơ thể có rất nhiều bệnh tật, mất ngủ triền miên và đầu óc không được minh mẫn do áp lực của công việc kinh doanh. Lúc này, mình đã nghiên cứu và tìm hiểu về các xu hướng kinh doanh trên thế giới, mình được biết đến detox và ngẫm thấy đây là một lối sống rất văn minh cần được phổ biến ở Việt Nam vì vậy mình quyết định làm một cuộc cách mạng thay đổi về cơ thể cũng như phong cách sống để trải nghiệm. Mình bắt đầu tới phòng tập, tập luyện và nung nấu ý định thay đổi vóc dáng, nâng cao sức khỏe và tinh thần".

Lột xác nhờ gym ông bố 8x 2 con ở hà thành trở nên điển trai như soái ca

 

Thời gian khi mới bắt đầu tập luyện anh Hiển đã xây dựng cho mình một chế độ hợp lý và duy trì tới tận bây giờ. "Về ăn uống: Mình lựa chọn ăn chế độ không thịt đỏ, ăn nhiều rau, thay vì uống các loại nước ngọt, nước có gas mình chọn các loại nước hoa quả và các công thức detox tự pha. 

Lột xác nhờ gym ông bố 8x 2 con ở hà thành trở nên điển trai như soái ca

"Để có được vóc dáng hoàn hảo, săn chắc bạn cần có một chế độ dinh dưỡng và luyện tập khoa học"- anh Hiển khẳng định.

Về tập luyện: mình lựa chọn phương pháp HIIT cho giai đoạn giảm mỡ và tập tạ nặng cho giai đoạn lên cơ. HIIT là một phương pháp tập luyện cường độ cao, mặc dù chỉ mất 20 phút mỗi ngày nhưng việc gia tăng nhịp tim lên tối đa (khoảng 170-180 nhịp/ phút) trong khoảng thời gian ngắn kiến cho việc tập luyện lúc đầu rất khó chịu, nhưng dần cũng thành quen và hiệu quả rất nhanh. Nếu các bạn có ý định sử dụng phương pháp này thì nên ăn uống theo chế độ giàu kali và giảm natri để có thể điều hoà được nhịp tim tốt hơn"- anh Hiển kể lại.

Kiên trì tập luyện mỗi tuần 4 buổi, tới tháng thứ 6 là khoảng thời gian anh Hiển cảm thấy bản thân mình thay đổi rõ nét nhất. Vóc dáng săn chắc hơn, sức bền, độ dẻo dai của cơ thể được nâng lên và đặc biệt anh không còn cảm thấy uể oải, mất ngủ nữa.

Lột xác nhờ gym ông bố 8x 2 con ở hà thành trở nên điển trai như soái ca

 

Lột xác nhờ gym ông bố 8x 2 con ở hà thành trở nên điển trai như soái ca

 

Lột xác nhờ gym ông bố 8x 2 con ở hà thành trở nên điển trai như soái ca

Luyện tập thể dục thể thao giúp ông bố bận rộn Hà Thành lúc nào cũng tràn đầy năng lượng sống

"Trong cuốn “Hiểu Về Sự Chết” bác sĩ Sherwin B. Nuland có nói: chết không phải là kẻ thù, bệnh tật mới là kẻ thù!, và mình cảm thấy thực sự làm chủ được sức khoẻ và tư duy của mình sau cuộc cách mạng thay đổi bản thân"- anh Hiển khẳng định. 

Kết quả của sự thay đổi vóc dáng của ông bố 2 con cũng là động lực giúp cho nhiều anh em bạn bè của anh thấy được sự tích cực từ việc luyện tập thể dục thể thao, nhiều người cũng theo anh tới phòng tập rèn luyện sức khỏe.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm