Nội dung
Lost Within là tựa game kinh dị hiếm hoi được đầu tư trên Mobile, đặt dưới bàn tay hãng phát triển nổi tiếng PC/Console: Human Head Studios.

Nổi tiếng với siêu phẩm bắn súng Prey trên PC và Xbox vào năm 2006, nhà phát triển Human HeadStudios đã bất ngờ bắt tay hợp tác với Amazon Game Studios cho ra đời tựa game kinh dị Lost Within, hứa hẹn sẽ trở thành một cơn sốt trong làng game di động.

Lost within - sôi sục máu não với siêu phẩm kinh dị mobile

Lost Within là một cuộc chạy trốn sống còn đậm tính kinh dị với bối cảnh diễn ra tại một nhà thương điên đổ nát. Sự có mặt của bạn là điều không mấy dễ chịu đối với những kẻ thuộc thế lực hắc ám nơi đây. Để tránh khỏi sự truy đuổi của những nhân vật khát máu này, người chơi phải có phản xạ nhanh nhạy, sử dụng những đồ vật xung quanh để chống chọi lại với những tên sát thủ, chạy đi thật xa tìm nơi trú ẩn. Lật tẩy bí mật đen tối của nơi này là cách duy nhất để sống sót, có nhiều cánh cửa, nhưng chỉ một trong số đó là lối thoát thân duy nhất của bạn.


Khái niệm game kinh dị dường như thường đi liền với hình ảnh nhà thương điên, người chơi cũng đã khá quen thuộc với những thí nghiệm điên rồ, những tên bác sĩ bệnh hoạn và những cuộc chạy trốn trong vô vọng trong House on Haunted vào những năm 90. Dù gì đi chăng nữa, Lost Within cũng là kết quả của những nỗ lực táo bạo mà Amazon Game Studios đã bỏ ra để đưa âm hưởng u ám và những cuộc đấu tranh tuyệt vọng giành sự sống còn tới làng game di động.

Lost within - sôi sục máu não với siêu phẩm kinh dị mobile

Đến với Lost Within, người chơi sẽ đóng vai là một viên cảnh sát được điều đi để điều tra vụ xáo trộn diễn ra tại trại thương điên Weatherby đã bị bỏ hoang lâu năm. Nơi đây chứa đựng một bí mật kinh hoàng “The Madhouse Madman”.

Lost within - sôi sục máu não với siêu phẩm kinh dị mobile

Nhiều năm về trước, Weatherby là chỗ “nương thân” cho những thí nghiệm điên rồ bởi tên bác sĩ tàn bạo Primrose. Kết quả của những cuộc thí nghiệm “The Inhabitants” độc ác này vẫn còn lang thang vất vưởng khắp hành lang cho tới tận ngày hôm nay, lạnh lùng truy sát những ai lạc bước vào chốn này. Bạn sẽ phải chạy trốn khỏi những tên quái vật, đánh lạc hướng chúng và tấn công chúng bằng súng điện… Nhưng kế tốt nhất, có lẽ là đừng chạm mặt chúng! Những cánh tay nhầy nhụa đó không định ôm bạn đâu!

Lost within - sôi sục máu não với siêu phẩm kinh dị mobile

Trong cuộc chạy trốn căng thẳng chưa hồi kết của mình, người chơi sẽ phải thu thập những tờ ghi chú của trại thương điên từ thời xa xưa để biết thêm manh mối và minh chứng cho tội ác đã từng xảy ra. Đây là một tựa game hội tụ đủ những yếu tố ma quái cùng với hiệu ứng âm thanh gây ám ảnh, Lost Within đã thành công trong việc khiến cho người ta tin rằng trại thương điên là nơi đáng sợ nhất thế giới.

Lost within - sôi sục máu não với siêu phẩm kinh dị mobile

Thiết kế đồ họa của Lost Within được đánh giá cao với những gam màu tối lạnh tạo cho người chơi cảm giác rợn mình ít thấy trong các tựa game trên di động. Chỉ riêng hiệu ứng ánh sáng thôi cũng đã khiến tựa game này trở nên ấn tượng với bao khán giả.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm