Nội dung
Long Beach Pearl triển khai chương trình ưu đãi “Trao quà tặng, gửi yêu thương” nhằm tri ân đến phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Long Beach Pearl là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành trang sức ngọc trai được thành lập từ năm 2012. Sau 5 năm phát triển, với nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng, đội ngũ nghệ nhân lành nghề của Long Beach Pearl đã cho ra đời hàng ngàn thiết kế trang sức ngọc trai tinh xảo, sang trọng, cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo, Long Beach Pearl đã và đang là thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng.

Long beach pearl ưu đãi 30 tri ân phái đẹp ngày phụ nữ việt nam 2010

Nắm được tâm lý cầu toàn và yêu thích cái đẹp của phụ nữ, Long Beach Pearl luôn đem đến những mẫu thiết kế mới, đa dạng nhưng toát lên vẻ sang trọng, chắc chắn sẽ làm hài lòng và tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ.

Long beach pearl ưu đãi 30 tri ân phái đẹp ngày phụ nữ việt nam 2010

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20.10, Long Beach Pearl đem đến chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

- Tặng 30% giá trị của sản phẩm đầu tiên cho sản phẩm kế tiếp. Chương trình này áp dụng tại các cửa hàng Long Beach Pearl như Vincom Đồng Khởi, Parkson Hùng Vương, SC VivoCity, Vincom Mega Mall, Tràng Tiền Plaza, Vincom Đà Nẵng, Sân bay Cam Ranh.

- Giảm 10% giá trị của hoá đơn mua hàng, tặng thêm chuỗi vòng tay ngọc trai trị giá 1 triệu đồng và 01 voucher của Long Beach Karaoke. Chương trình này áp dụng tại các showroom và các cửa hàng của Long Beach Pearl tại những địa điểm du lịch như: Phú Quốc, Mũi Né, Đà Nẵng và Nha Trang.

Long beach pearl ưu đãi 30 tri ân phái đẹp ngày phụ nữ việt nam 2010

Ngoài ra, khi mua những sản phẩm của Long Beach Pearl, quý khách hàng sẽ được bảo hành viên ngọc trai trọn đời và trang sức sẽ được đánh bóng, xi mới miễn phí vô thời hạn.

Bên cạnh đó, vào đầu tháng 09 vừa qua, Long Beach Pearl cũng đã giới thiệu một thuương hiệu trang sức mới dành cho giới trẻ mang tên Long Beach Silver tại TTTM SC VivoCity và Vincom Mega Mall Thảo Điền. Chương trình khuyến mãi “Trao quà tặng, gửi yêu thương” lần này cũng sẽ được áp dụng tại 02 cửa hàng của Long Beach Silver.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng truy cập website, fanpage hoặc liên hệ hotline 0947997978 của Long Beach Pearl.

Hệ thống cửa hàng Long Beach Pearl, nhấn vào đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục