Nội dung

Kẻ mắt quá đậm

Lỗi làm đẹp khiến chàng phát hoảng

Lớp kẻ mắt quá đậm và dày khiến đôi mắt thiếu sức sống, trũng sâu, thậm chí có phần đáng sợ. Nếu bạn định tới một cuộc hẹn thay vì đi tiệc Halloween, đây chắc chắn không phải sự lựa chọn đúng đắn.

Tán phấn không đều

Lỗi làm đẹp khiến chàng phát hoảng

Những vệt phấn không may loang lổ trên mặt, cổ hoặc những vết phấn bờ lên do không bám da là điểm trừ cực kỳ lớn đối với phái đẹp. Nó khiến các chàng đặt đấu chấm hỏi về mắt thẩm mỹ và nhan sắc tự nhiên của bạn.

Tẩy răng quá trắng

Răng trắng giúp tôn lên đáng kể nét đẹp cho gương mặt. Tuy nhiên việc lạm dụng tẩy răng khiến răng trắng xóa lại tạo ra vẻ tương phản rất thiếu tự nhiên.

Son bóng

Lỗi làm đẹp khiến chàng phát hoảng

Son bóng, đặc biệt là loại son dính khiến rất nhiều đàn ông mất hứng. Chỉ riêng việc tưởng tượng hôn lên môi bạn và ngậm theo cả đống son đã khiến các chàng phát hoảng.

Tóc đánh phồng đỉnh đầu

Dù được nhiều phụ nữ ưa chuộng, mái tóc đánh phồng trên đỉnh dường như không được các quý ông tỏ ra thiện cảm.

Nước hoa mùi nồng

Khi mùi nước hoa quá nồng là tất cả những gì khiến chàng ấn tượng về bạn, hẳn chàng sẽ không mấy hứng thú hẹn hò với bạn lần tiếp theo.

Móng tay quá dài

Lỗi làm đẹp khiến chàng phát hoảng

Móng tay dài ngoằng, bất kể được sởn sửa, tạo kiểu, gắn đá,... như thế nào cũng khiến phụ nữ trông đanh đá và khó tiếp cận. Nhất là với những anh chàng không ưa kiểu phụ nữ chảnh chọe và cầu kỳ thái quá, bộ móng dài của bạn sẽ là điểm trừ lớn.

Trang điểm quá đậm

Lỗi làm đẹp khiến chàng phát hoảng

Đồ trang điểm giúp phụ nữ trông lộng lẫy hơn và tôn lên các đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng cả tá son phấn tới mức như đeo mặt nạ, không anh chàng nào muốn tới gần bạn.

Bị ám ảnh bởi chuyện chăm chút hình thức

Một phụ nữ chỉ đẹp khi ít nhất họ tự tin rằng mình đẹp. Nếu bạn chỉ luôn lo lắng chăm chút nhan sắc từng tí một tới mức quên đi những giá trị quan trọng khác, hoặc mất hẳn tự tin chỉ vì mình quên làm đẹp đủ các bước như mọi ngày, bạn sẽ mất điểm trong mắt chàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

7 lỗi trang điểm cần tránh

Trang điểm như con dao hai lưỡi, chúng có thể khiến bạn trở thành “nữ hoàng” buổi tiệc nhưng cũng khiến bạn trở thành “bà già” tuổi thanh xuân.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Những lưu ý khi chăm sóc tóc mùa đông

Mùa đông, không chỉ làn da mà mái tóc cũng dễ dàng bị tổn thương, gây xơ xác, thiếu sức sống. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có một mái tóc tràn đầy sức sống giữa thời tiết khắc nghiệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Năm mới, trang điểm kiểu mới

Nếu bạn đang cân nhắc về một kiểu trang điểm có thể học hỏi từ các sao mùa đông năm nay, bạn chắc chắn cần phải ngó qua danh sách các người đẹp dưới đây!

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm