Nội dung
mùa đông làn da dường như khó tính hơn rất nhiều, bạn đã chắc rằng mình chăm sóc da đủ tốt chưa?

Hack #1: Hãy đầu tư một chiếc máy cấp ẩm

Lời khuyên dành cho da khô vào mùa đông

Bạn đã bao giờ nghe nói về chiếc máy tạo độ ẩm cho căn phòng hay chưa? Đặc biệt nếu bạn có làn da nhạy cảm dễ lên mụn, hãy chắc chắn rằng không khí trong căn phòng bạn đủ ẩm để da không bị thiếu nước. Có rất nhiều người da dễ nổi mụn rất ngại dùng các loại kem dưỡng nặng vì thực chất, đôi khi các chất dưỡng ẩm của kem sẽ khiến da bạn bị bít lỗ chân long, từ đấy sẽ gây mụn nặng hơn.

Vậy nên một chiếc máy cấp ẩm không khí sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bạn vào mùa đông này.

Hack #2: Thoa serum trước khi dùng mặt nạ

Lời khuyên dành cho da khô vào mùa đông

Có rất nhiều loại serum giúp da bạn được dưỡng ẩm, thậm chí dùng serum còn tốt hơn cả kem dưỡng. Và bạn có biết rằng da khi còn hơi ẩm sẽ thấm được dưỡng chất hiệu quả hơn là da khô hay không?

Đặc biệt, có một bí kíp mà người nổi tiếng vẫn hay sử dụng, đó là thoa một lớp serum mỏng trước khi đắp mặt nạ giấy. Bằng cách này, tinh chất dưỡng da trong mặt nạ và serum sẽ thẩm thấu sâu hơn vào da, mặt nạ giấy đóng vai trò như tấm khiên giúp serum không bị bốc hơi mất.

Hack #3: Làm mọi thứ nhanh hơn

Lời khuyên dành cho da khô vào mùa đông

Nếu như bạn cứ vừa dưỡng da vừa ngồi chơi linh tinh thì chắc hẳn bạn nên thay đổi thói quen này. Hãy làm mọi thứ nhanh hơn bởi mùa đông, thời tiết hanh khô sẽ khiến các loại serum kem dưỡng dễ bốc hơi hơn. Bạn đừng bao giờ chờ đến khi mọi thứ trên mặt khô hẳn thì mới dùng các bước tiếp theo. Hãy cố gắng tuân thủ một chu trình dưỡng da hoàn tất sau đó thì mới làm việc khác.

Hack #4: Chăm chỉ tẩy da chết hơn

Lời khuyên dành cho da khô vào mùa đông

Mùa đông, thời tiết khô làm da bạn sẽ bị tróc các lớp da chết nhiều hơn. Nếu bạn luôn cảm thấy da bạn bị cakey khi trang điểm thì hãy hiểu rằng đấy là do các lớp bụi bẩn và tế bào chết không được lấy đi, khiến làn da bạn luôn bị hanh khô. Thay vì cứ liên tục bôi các loại kem dưỡng nặng đô thì hãy thử chăm chỉ tẩy da chết 1-2 lần một tuần, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt đấy.

Tin Update
  • 22/12/16 13:47 7 phát minh đột phá trong công cụ làm đẹp của năm 2016
  • 22/12/16 13:29 5 loại mặt nạ tốt nhất cho da khô do Sephora xếp hạng
  • 22/12/16 09:24 16 kiểu tóc duyên dáng cho mùa lễ hội, chỉ cần 5 phút là xinh luôn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục