Nội dung

Giảm mỡ bụng

Cortisol - một chất rất kì lạ trong cơ thể và nó có thể gây ra rất nhiều thiệt hại, khi bạn “ngủ nude”, nhiệt độ cơ thể của bạn được giữ tại những dãy tối ưu để cơ thể có thể sản sinh ra cortisol tốt hơn. Nếu bạn ngủ quá nóng thì mức độ cortisol có xu hướng giữ ở mức cao, thậm chí sau khi bạn đã thức dậy. 

Điều này có thể dẫn đến làm gia tăng lo lắng, cảm giác thèm ăn những thực phẩm xấu gây hại cho sức khỏe, tăng cân, và cả những điều khủng khiếp hơn. 

Lợi ích tuyệt vời khi bạn đi ngủ khôngmặc gì

(Ảnh minh họa, nguồn Internet) 

Giảm đau, giảm căng thẳng

Khi bạn ngủ nude, các cơ bắp có thể được hoàn toàn thư giãn và hệ thống thần kinh, cũng có thể được điều chỉnh một cách tích cực hơn. Bên cạnh đó, việc ngủ nude còn giúp tăng cường lưu thông máu và cải thiện táo bón mãn tính, tiêu chảy mãn tính, đau lưng và đau đầu. 

 Ngăn ngừa lão hóa 

Một giấc ngủ sâu, giúp kích thích hormone và melatonin tăng trưởng, những hóa chất này giúp ngăn ngừa lão hóa và khá cần thiết để có một sức khỏe tốt. Khi bạn ngủ với quần áo, cơ thể bạn nóng lên và ngăn ngừa hiệu quả của việc sử dụng các nội tiết tố hay nói cách khác, ngủ với quần áo trên người làm cho bạn già đi nhanh hơn.

Cải thiện đời sống tình cảm 

Theo cuộc khảo sát từ 1000 người thì có khoảng 57% những cặp đôi ngủ khỏa thân cho rằng họ hạnh phúc hơn với mối quan hệ của họ, mấu chốt ở đây chính là việc tiếp xúc da thịt giúp tạo ra sự giải phóng loại hormoneooxytocin khiến con người "cảm thấy hạnh phúc hơn". Theo đó, kết quả là bạn cảm thấy vui vẻ và được kết nối với người bạn đời nhiều hơn.

Lợi ích tuyệt vời khi bạn đi ngủ khôngmặc gì

(Ảnh minh họa, nguồn Internet) 

Giảm mùi khó chịu và tránh nhiễm nấm

Mặc nhiều đồ có thể khiến bạn bị nóng, đổ mồ hôi, đặc biệt là vào mùa hè nóng bức, mồ hôi và độ ẩm tạo sẽ ra mùi cơ thể không hề dễ chịu. Ngoài ra, mồ hôi còn khiến cho cơ thể trở thành nơi lý tưởng tạo điều kiện cho nấm kí sinh phát triển, do đó hãy giữ bản thân "thoáng" nhất để giảm thiểu mùi khó chịu của cơ thể và bảo vệ mình khỏi nấm ký sinh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm