Nội dung

Chuyện phụ nữ lo lắng về ngoại hình rạn da, mỡ thừa của mình là quá phổ biến, nhưng chuyện một người chồng viết thư để khen ngợi ngoại hình “không hoàn hảo” ấy thì mấy ai đã được chứng kiến?

Một câu chuyện chia sẻ đầy cảm động của một  nhiếp ảnh gia, người đã làm việc với một nữ khách hàng đến chụp bộ ảnh nội y tặng chồng  và những gì diễn ra sau đó sẽ khiến nhiều người rơi nước mắt. Đoạn chia sẻ trên facebook của nhiếp ảnh gia này đã nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng trên khắp thế giới.

 Lời ân hận của chồng khi xem ảnh nội y vợ gây bão mạng

Đêm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn về một sai lầm tồi tệ của mình. Nó xảy ra trong lần đầu tiên tôi chụp ảnh nội y. Khi đó, tôi gặp một người phụ nữ trung niên vào khoảng 40, đặt lịch chụp với tội tại khách sạn Gorgeous, thị trấn San Antonio. Cô ấy có một đường cong gợi cảm, xinh đẹp không kém gái 18. Tôi nghĩ rằng cô ấy trông giống như một nữ thần, nhưng như hầu hết phụ nữ, cô ấy đã có một yêu cầu ..... Cô ấy đứng trước mặt tôi, nhìn thẳng vào mắt, và nói: "Tôi muốn bạn để chỉnh sửa, xoá đi mỡ thừa, tất cả các vết rạn da, và tất cả các nếp nhăn... Hãy làm cho chúng biến mất. Tôi muốn được cảm thấy mình tuyệt đẹp, dù chỉ một lần”.

Vì vậy, tôi đã làm chính xác như những gì khách hàng của mình yêu cầu. Buổi chụp hình của chúng tôi diễn ra trong một tiếng rưỡi với rất nhiều góc máy, nhiều tư thế khác nhau. Và rồi sau đó tôi về nhà,  làm biến mất các vết rạn da, lấy đi mọi nếp nhăn, làm mượt vùng mỡ thừa. Tôi biến cô ấy thành hình mẫu thu nhỏ về tất cả những gì phụ nữ đều mơ ước.

Giáng sinh đến gần và cô ấy tặng chồng một bộ album với khoảng 30 hình ảnh nội y  tuyệt đẹp của mình. 3 ngày sau, tôi nhận được email từ chồng cô ấy

 Lời ân hận của chồng khi xem ảnh nội y vợ gây bão mạng

“Chào Victoria, Tôi là (…..), chồng của (….). Tôi viết bức thư này bởi vì tôi vừa nhận được một album ảnh mà bạn đã chụp vợ tôi. Tôi không muốn bạn nghĩ rằng tôi đang không hài lòng với bạn, nhưng tôi có một điều muốn chia sẻ với bạn

Tôi đã sống với vợ mình từ khi chúng tôi mới 18 tuổi, và chúng tôi có hai đứa con xinh đẹp với nhau. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong những năm qua, và tôi nghĩ mọi chuyện đều qua đi tốt đẹp. Thực sự tôi BIẾT rằng vợ tôi đã chụp những bức ảnh này cho tôi để thêm gia vị cho cuộc sống vợ chồng. Đôi khi cô ấy cũng than phiền rằng tôi không cần phải thấy cô ấy hấp dẫn, rằng cô ấy sẽ không đổ lỗi khi tôi tìm thấy một người phụ nữ mới trẻ đẹp hơn. Khi tôi mở album mà cô ấy đã trao cho tôi, tim tôi thắt lại.

Những bức ảnh đều…rất đẹp và bạn rõ ràng là một nhiếp ảnh gia tài năng. Nhưng, đây không phải là vợ của tôi. Bạn đã làm cho những vết rạn da biến mất và mặc dù tôi chắc chắn đây chính xác là những gì cô ấy yêu cầu bạn làm, nó đã lấy đi tất cả mọi thứ là bản chất cuộc sống của chúng tôi.

Khi mà bạn xóa đi những vết rạn da, bạn đã xóa đi bằng chứng chứng minh sự hiện diện của hai con chúng tôi. Khi bạn xóa mất các nếp nhăn, bạn lấy đi hơn hai thập kỷ tiếng cười và những lo toan của chúng tôi. Khi bạn lấy đi những chỗ mỡ thừa, bạn đã lấy đi tất cả những món ăn ngon chúng tôi đã thưởng thức bao năm qua...

Tôi không muốn những gì mình nói khiến bạn buồn lòng. Bạn chỉ đang làm công việc mình và tôi thì nhận nó. Tôi thực sự viết bức thư này để cảm ơn bạn. Nhìn thấy những bức hình đã không nói với vợ tôi đủ những điều tôi muốn nói. Tôi yêu cô ấy, tôi thích cô ấy vì cô ấy là chính mình.

Cô ấy rất hiếm khi được nghe điều đó. Điều này khiến cô ấy đã đi yêu cầu bạn chỉnh sửa những bức ảnh và nghĩ đó là những gì tôi muốn và tôi cần. Từ bây giờ, tôi phải thể hiện nhiều hơn với cô ấy về tình cảm của mình, bắt đầu ngay từ thời gian còn lại của ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ ăn mừng trong không gian ấm cúng của gia đình. Cảm ơn bạn đã nhắc nhở".

Thưa các bạn, tôi có thể photoshop bất cứ thứ gì. Nhưng tôi khuyến khích các bạn nên nghĩ kỹ về những gì các bạn định yêu cầu tôi làm. Những người thân yêu luôn trân trọng và yêu mến dù chúng ta là ai.

Email này là thật 100% và tôi đã khóc như một đứa trẻ với cảm giác tội lỗi trong ít nhất 6 tháng sau đó, bất cứ khi nào tôi đọc nó. Tôi khuyến khích các bà mẹ hãy tự tin với chính bản thân mình.

Và, trong trường hợp không ai nói với bạn, tôi muốn nói rằng, trông bạn thật tuyệt vời.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm