Nội dung

logitech vừa giới thiệu một số phụ kiện dành cho ipad cũng như các thiết bị Android. Hãng này cho biết sẽ còn bổ sung thêm những sản phẩm khác trong vài tháng tiếp theo.

Dưới đây là một số phụ kiện cho tablet mà Logitech vừa giới thiệu.

Logitech bán phụ kiện cho tablet

Logitech Keyboard Case là sản phẩm được Logitech và ZAGG hợp tác thiết kế. Các phím được sắp xếp thẳng hàng với nhau và cả sản phẩm được bọc bằng nhôm. Mẫu case này có thể bảo vệ màn hình và các cạnh bên của iPad. Các kết nối được kích hoạt thông qua Bluetooth. Các rãnh trên Logitech Keyboard Case có tác dụng giữ iPad 2 ở trạng thái nằm ngang hoặc dọc. Sản phẩm này được bán ở Singapore với giá 115 USD.


Logitech bán phụ kiện cho tablet

Logitech Tablet Keyboard là mẫu bàn phím có thể kết nối với các tablet chạy android 3.0 hoặc iPad thông qua Bluetooth. Sản phẩm này có hai phiên bản với những tuỳ biến dành riêng cho mỗi hệ điều hành. Thiết bị này được bán kèm với case để dựng được màn hình tablet. Sản phẩm này có các phím shortcut để chạy media cũng như tăng giảm âm lượng. Logitech Tablet Keyboard sẽ được bán với mức giá 79 USD tại thị trường Singapore vào giữa tháng 9.

Logitech bán phụ kiện cho tablet

Logitech cũng giới thiệu mẫu loa dock dành cho iPad với tính năng radio và báo thức tích hợp để trong phòng ngủ mang tên Bedside Dock. Cả hai sản phẩm này đều được trang bị jack tai nghe 3,5mm và có thể hoạt động được các thiết bị như smartphone hay laptop. Thiết bị này sẽ được bán với giá 82 USD vào tháng 9 năm nay.

Logitech bán phụ kiện cho tablet

Những khách hàng thích sự di động có thể chọn sản phẩm khác mang tên Logitech Tablet Speaker có thời lượng pin dài 8 tiếng và được gắn trên tablet. Sản phẩm này cũng hỗ trợ các kết nối với smartphone và laptop như Bedside Dock và được bán với giá 49 USD.

Thanh Tùng
Ảnh: Cnet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm