Nội dung
Loạt zenfone mới dành cho phái đẹp

Trước đây, zenfone 2 được nhiều khách hàng nam giới đánh giá cao bởi sở hữu RAM 4GB cùng cấu hình mạnh. Qua năm 2016, zenfone thế hệ mới mang phong cách thiết kế mềm mại và quyến rũ hơn.

Loạt zenfone mới dành cho phái đẹp

Các phiên bản ZenFone ZenFone 2, ZenFone 2 Laser, ZenFone Selfie có màu sắc phong phú hơn như vàng đồng sang trọng, xám bạc cổ điển, trắng tuyết trẻ trung hay hồng pastel và xanh mint bạc hà.

Loạt zenfone mới dành cho phái đẹp

Nét phá cách trong thiết kế đã mang đến lựa chọn phụ kiện công nghệ cao cấp mới mẻ cho phái đẹp trong dịp Tết.

Loạt zenfone mới dành cho phái đẹp

ZenFone 2 bản màu vàng đồng rất dễ kết hợp với trang phục, phụ kiện thời trang. Mặt lưng sơn phủ kim loại sang trọng, vân xước mảnh để tránh trơn trượt giúp việc cầm máy của người dùng đơn giản và dễ sử dụng.

Loạt zenfone mới dành cho phái đẹp

Thiết kế đưa cụm phím âm lượng đồng thời là phím bấm chụp hình selfie ra mặt lưng giúp việc bấm chụp hình hay tăng giảm âm lượng khi nghe nhạc, xem phim trên ZenFone 2 dễ dàng hơn.

Loạt zenfone mới dành cho phái đẹp

Âm thanh của asus ZenFone 2 Laser được cải tiến nhờ hệ thống loa 5 nam châm thay vì 3 nam châm như những chiếc smartphone khác, cho chất lượng âm tốt, lớn và trung thực hơn.

Loạt zenfone mới dành cho phái đẹp

Những bạn gái yêu thích thể thao để duy trì hình thể và sức khỏe mà không muốn sắm thêm đồng hồ thông minh có thể chọn ZenFone 2 và ứng dụng Heart Rate, người dùng vẫn có thể theo dõi nhịp tim khi thực hiện các bài tập thể dục hàng ngày.

Loạt zenfone mới dành cho phái đẹp

Bên cạnh đó, PixelMaster tích hợp sẵn trên các thế hệ ZenFone có đến 18 tính năng chụp hình thông minh và tiện lợi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều cho những người dùng để không mất quá nhiều thời gian set-up như chụp auto, chụp ngược sáng (HDR), chụp selfie góc rộng, chụp panorama, chụp xóa phông…

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm