Nội dung
Loạt smartphone giảm giá đáng chú ý trong tháng 6

Danh sách smartphone giảm giá trong tháng 6, bấm vào để xem hình lớn. Đồ họa: Việt Chung.

HTC đứng đầu danh sách với 3 mẫu thuộc dòng Desire tầm trung là 816G, 320 và 326G. Trong đó Desire 816G với mức giảm 2 triệu đồng, giá sản phẩm hiện chỉ còn 4,49 triệu đồng. Desire 320 và 326 G có mức giảm lần lượt là 1,14 triệu đồng và 250.000 đồng, giá tương ứng 1,85 triệu đồng cùng 2,45 triệu đồng.

Desire 816G vốn thuộc dòng phablet 2 sim với màn hình 5,5 inch độ phân giải HD với nhiều màu sắc trẻ trung. Sản phẩm cho khả năng hoạt động khá mượt mà, thao tác vuốt trang hay điều khiển bằng cảm ứng khá nhạy. Máy sở hữu vi xử lý lõi tám MediaTek tốc độ 1,7 GHz, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng. 

Loạt smartphone giảm giá đáng chú ý trong tháng 6

Note 4 giảm 1,5 triệu đồng trong tháng qua. 

Samsung tiếp tục giảm giá phablet đầu bảng Galaxy Note 4 từ 14,5 triệu đồng xuống còn 13 triệu đồng. Note 4 là smartphone thứ hai sau Alpha được Samsung trang bị khung sườn kim loại. Máy chỉ mỏng 8,5 mm và nặng 176 gram, sở hữu màn hình kích thước 5,7 inch với độ phân giải 2K. Phiên bản bán ra tại Việt Nam được trang bị chip xử lý Exynos Octa tốc độ 1,9 GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera trước của máy có độ phân giải 3,7 megapixel, camera sau của máy tương tự như trên Galaxy S5 với độ phân giải 16 megapixel cùng khả năng chống rung quang học. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay ở phía trước và cảm biến đo nhịp tim nằm cạnh đèn flash ở mặt sau máy. Bút S-Pen cùng phần mềm hỗ trợ trên Note 4 đã được cải tiến giúp hoạt động tốt và hiệu quả hơn.

Sony chỉ giảm giá model tầm trung Xperia E4 Dual với mức 300.000 đồng, từ 3,29 triệu đồng xuống còn 2,99 triệu đồng. Xperia E4 Dual được nâng cấp khá nhiều về phần cứng với màn hình 5 inch được làm kiểu viền mỏng cho cảm giác thời trang và cao cấp hơn, độ phân giải được nâng lên qHD 540 x 960 pixel. E4 được trang bị chip xử lý lõi tứ MediaTek tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện người dùng của Sony và có pin dung lượng 2.300 mAh. Máy hỗ trợ 2 sim với đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi… Smartphone tầm trung của Sony có cả camera trước và sau, trong đó camera trước độ phân giải 2 megapixel còn camera sau là 5 megapixel tự động lấy nét và có hỗ trợ đèn flash.

Loạt smartphone giảm giá đáng chú ý trong tháng 6

Classic có mức giảm 900.000 đồng.

BlackBerry cũng điều chỉnh lại giá Classic với mức 900.000 đồng, từ 10,5 triệu đồng xuống còn 9,6 triệu đồng. Classic có màn hình vuông kích thước 3,5 inch độ phân giải HD 720 x 720 pixel nhỏ hơn nhiều Passport. Điểm nhấn quan trọng nhất trên BlackBerry Classic hãng đã đem dãy phím chức năng trở lại. Ngoài ra, đây còn là chiếc BlackBerry 10 đầu tiên đem trở lại khả năng sử dụng phím tắt trên bàn phím QWERTY, ưu điểm trên các mẫu BlackBerry truyền thống. Mặc dù có cấu hình không cao khi chỉ được trang bị chip vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB nhưng Classic vẫn thực thi tốt các tác vụ mà không gặp tình trạng giật, lag. Camera sau độ phân giải 8 megapixel của BlackBerry Classic cho chất lượng hình chụp đẹp, hình ảnh sắc nét và tốc độ lấy nét nhanh và chính xác hơn tuy nhiên màu sắc trên hình rực hơn so với thực tế bên ngoài.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm