Nội dung

sony Xperia T

Loạt smartphone cao cấp vừa ra mắt

Xperia t là mẫu Xperia cao cấp nhất của Sony hiện nay. Máy được trang bị màn hình 4,6 inch với độ phân giải HD 720p 1.280 x 720 pixel, sở hữu thiết kế mỏng với kiểu dáng uốn cong ở mặt lưng như model Xperia Arc và Arc S năm ngoái. Những trang bị đáng chú ý khác của model là camera 13 megapixel, bộ xử lý 2 nhân tốc độ 1,5 GHz (Snapdragon S4), kết nối HDMI, chạy Android 4.0.4 và sẽ được nâng cấp lên 4.1 trong thời gian tới.

Sony Xperia TX

Loạt smartphone cao cấp vừa ra mắt

tx sở hữu những đường nét giống với T khi cũng có màn hình 4,6 inch với độ phân giải HD tuy nhiên đây là phiên bản dành riêng cho thị trường châu Á. Model được thiết kế giống  hệt với GX được Sony bán ra ở riêng Nhật trước đó. Xperia TX cũng có bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, camera 13 MP và chạy Android 4.0.4 với giao diện TimeScape đặc trưng.

Sony Xperia V

Loạt smartphone cao cấp vừa ra mắt

V có màn hình 4,3 inch với độ phân giải HD giống như  Xperia S nhưng camera được nâng lên thành 13 megapixel. Bộ xử lý là Qualcomm S4 2 nhân với tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và đồ họa Adreno 225. Bộ nhớ của V có dung lượng 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Nhưng điểm ấn tượng nhất ở xperia v khi là smartphone siêu bền với khả năng chống nước.

Motorola Razr HD

Loạt smartphone cao cấp vừa ra mắt

Razr HD là bản nâng cấp của mẫu Razr XT920 của Motorola bán ra từ năm ngoái. Sản phẩm có thiết kế mỏng, gọn với độ dày chỉ 8,4 mm, sở hữu màn hình 4,7 inch sử dụng công nghệ Super AMOLED độ phân giải HD 720p. Mặt lưng của sản phẩm vẫn có thiết kế đặc trưng của smartphone dòng Razr với lớp vỏ sợi Kevlar, thường sử dụng trên áo chống đạn.

Model có camera 8 "chấm" hỗ trợ quay video Full HD 1.080p, đi kèm với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép. Ngoài phiên bản thường với pin 2.530 mAh, Razr HD còn có thêm bản Maxx với pin lên tới 3.300 mAh.

Motorola Razr M

Loạt smartphone cao cấp vừa ra mắt

 Razr M có chip xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 và RAM 1 GB, chạy Android 4.0 như 2 đàn anh Razr HD và Razr Maxx HD. Model có màn hình 4,3 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel.

Model giữ thiết kế đặc trưng của dòng Razr với lớp vỏ Kevlar, pin dung lượng 2.000 mAh và camera 8 megapixel. Nhưng theo như Motorola, Razr M có kích thước tương đương với các điện thoại màn hình 3,5 inch thông thường, máy mỏng 8,3 mm nhờ công nghệ màn hình Edge-to-Edge Display.

Thiên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lộ diện smartphone Revo New

Sở hữu cấu hình "khủng", tích hợp nhiều tính năng hiện đại, Revo New được kỳ vọng sẽ làm nóng thị trường smartphone giá rẻ và tầm trung vào dịp cuối năm.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm