Nội dung
Loạt máy ảnh olympus mới bán ở việt nam

olympus quay lại thị trường Việt Nam sau hơn một năm vắng bóng. 

Là hãng máy ảnh lớn của Nhật Bản và có dòng OM-D bán chạy trên thế giới nhưng tại Việt Nam, Olympus vẫn khá chật vật để tìm được chỗ đứng cho riêng mình. Sau gần một năm không có nhà phân phối chính thức, Olympus gần đây mới chính thức quay trở lại thị trường với hàng loạt mẫu sản phẩm cao cấp. Cuộc chiến dòng máy ảnh không gương lật tại Việt Nam hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi ngoài Sony, Fujifilm, Canon, nay đã có thêm cả Olympus. 

Không giống như phần lớn máy mirrorless tại Việt Nam hiện nay sử dụng cảm biến CMOS APS-C, Olympus đi theo hướng khác với cảm biến Micro Four Thirds. Thiết kế của máy cũng theo xu hướng hoài cổ nhưng góc cạnh và cá tính hơn so với Fujifilm. Theo đại diện của Olympus, một ưu điểm mà hãng rất tự tin trên dòng máy của mình là hệ thống chống rung 5 trục trên cảm biến thay vì ở trên ống kính. 

Loạt máy ảnh olympus mới bán ở việt nam

OM-D E-M5 Mark sản xuất tại Việt Nam. 

Đắt nhất trong loạt máy mới bán ra om-d e-m1 có cảm biến độ phân giải 16 megapixel cùng kiểu dáng mang dáng dấp máy DSLR chuyên nghiệp. Giá bán nguyên thân máy là 28,96 triệu đồng. 

Tuy nhiên, model đáng chú ý nhất lại là Olympus OM-D e-m5 mark ii . Sản phẩm này gây nhiều tiếng vang khi trưng bày tại CP+ 2015 diễn ra hồi đầu năm cùng với EOS 5Ds của Canon. Máy có thân hình hoài cổ, vỏ hợp kim chắc chắn, khả năng chống thời tiết khắc nghiệt và có giá 26,64 triệu đồng. Model này cũng được sản xuất tại Việt Nam. 

Ngoài ra, Olympus cũng đưa ra nhiều model khác như E-M10, dòng Pen E-PL7, dòng Tough siêu bền chống nước và khoảng 18 mẫu ống kính khác. 

Những sản phẩm đáng chú ý trong loạt máy mới bán của Olympus

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm