Nội dung

Phấn tươi (Tên đầy đủ là Phấn Tươi Ver 22 Bounce Up Pact, thường gọi tắt là Phấn tươi Ver22) 'đổ bộ' Việt Nam và đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm bởi được cho là 'siêu phẩm' có độ che phủ thần thánh, thay thế toàn bộ các loại kem nền, phấn phủ,... 

Được sáng tạo bởi chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hàn Quốc Cho Sung Ah, Ver22 không có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Vì vậy, các sản phẩm của hãng này đều được mua dưới hình thức hàng xách tay.

Tuy nhiên, khi về Việt Nam, phấn tươi lại có nhiều mức giá chênh lệch so với giá chính thức được đưa ra của sản phẩm. Theo thông tin trên web chính hãng, giá của sản phẩm là 51 USD (tương đương 1 triệu đồng).

Trong khi đó, thị trường xách tay phấn Ver.22 Bounce Up Pact tại Việt Nam đang có rất nhiều mức giá với độ chênh lệch lớn từ 350.000 đến 1.100.000 đồng. Chính sự bất ổn về giá, mức chênh lớn so với giá sản phẩm mua chính hãng khiến chị em Việt hoang mang. 

 Loạn giá siêu phẩm phấn tươi ver22 đang gây mê chị em

Người người dùng phấn tươi, nhà nhà dùng phấn tươi.

Mỗi nơi một giá

Mỗi khi có một sản phẩm mới ra, được quảng cáo rầm rộ là chị em phụ nữ đua nhau mua sắm và dùng thử. Không thể phủ nhận công dụng của loại phấn tươi này. Nhiều chị em đã dùng có nhiều review tích cực về sản phẩm. 

Đánh giá về sản phẩm trên một diễn đàn Việt Nam, nhiều chị em cho hay: "Hôm qua mình cũng vừa mua một hộp, dùng thử luôn thấy cũng được. Mịn và không bị xỉn màu tí nào", "Cả nhà thử đi. mình ưng em này lắm ý! Không biết sau này còn ra em nào nữa"...

Tuy nhiên, không ít chị em còn lăn tăn: "Giờ thấy quá trời chỗ bán với giá khác nhau, có chỗ bán 350k, 360k có chỗ bán 600, 700k. Không biết có lẫn hàng giả không nữa", "Bạn ơi giá bên Hàn Quốc cũng đã 700, 800k rồi mà bên VN toàn bán 350k, 400k. Các bạn nên xem kĩ lại nhé mua nhầm hàng giả dễ bị kích ứng rồi hỏng da". "Thấy chị em hâm mộ em này quá trời nên mai mình cũng đi múc 1 em xem sao. Nhưng giá niêm yết đã 51$ mà thấy xách tay về Hà Nội có 350k cũng lo lo", "Em vừa tìm được giá niêm yết em này tại showroom bên Hàn là 52.000 won tương đương với 1.400k. Thật khó hiểu".

Qua tìm hiểu thực tế, đúng là mỗi nơi- mỗi shop hay những người bán hàng online lại có một mức giá khác nhau, dao động từ 350.000 đồng đến 1.100.000 đồng. Được biết, với những sản phẩm có giá trên 1.000.000 là đã bao gồm một lõi (refill) để thay thế hộp. 

Chị Yến (33 tuổi, Cầu Giấy- Hà Nội) cho biết: "Mình mua từ đợt đầu về Việt Nam với giá 900.000 đồng, dùng rất là thích, siêu mềm mịn và khá khô thoáng cho da, kể cả khi ra mồ hôi cũng không bị bết hay loang. Nhưng mà giờ thấy nhiều giá chênh lệch quá. Dùng xong hộp này chưa biết tính sao". 

 Loạn giá siêu phẩm phấn tươi ver22 đang gây mê chị em

Mỗi shop bán một giá, thậm chí ngay trong cùng 1 shop cũng có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau.

'Nhắm mắt đưa chân'

Dẫu biết là sản phẩm đang 'loạn' giá. Nhưng nhiều tín đồ mỹ phẩm vẫn không thể 'cưỡng' lại được sức hấp dẫn của nó. 

"Mình cũng thấy nhiều nơi bán nhiều giá khác nhau quá. Nhưng đang hot quá nên phải mua thôi. Nhưng sau khi dùng mình không thấy nó thần thánh như quảng cáo và nhiều review. Mình vanaxp hải dùng thêm kem che khuyết điểm và phấn phủ. Có lẽ do da mình bị mụn. Dùng nhiều sợ bí và bít lỗ chân lông ấy. Nên chỉ có đi đâu mình mới dùng" - Chị Hà (26 tuổi, Cầu Giấy- Hà Nội) nói. 

Chị L.Anh (30 tuổi, Nhân viên ngân hàng) thẳng thắn: "Thấy chị em khen dữ quá nên cũng phải mua dùng thử coi sao. Một chị bạn mình nói chị ấy dùng 1 hộp mua xách tay của người quen đi Hàn về và một hộp mua của hot girl nào đó bán online, một hộp 1.100.000 với 1 hộp 490.000 dùng như nhau à, không có khác biệt lắm. Nên hộp mình mua 410.000 cũng không lo lắm" (cười).

Vấn đề giá cả chênh lệch và rẻ hơn giá chính thức của sản phẩm, nhiều chị em lạc quan cho rằng "loại sản phẩm này mới ra nên chưa có hàng fake (hàng nhái) đâu".

Chị N.T.Hương (23 tuổi- Hải Dương)- người bán mỹ phẩm cho biết: "Phấn này ra 9 tháng rồi, về Việt Nam một thời gian nên rẻ hơn vậy. Chứ mình cam kết hàng chính hãng. Đảm bảo một thời gian nữa, giá còn thấp hơn ấy. Khách mua hàng cũng rất là ưng ý và yên tâm. Còn loại 50$ là hàng khác, dành cho mùa đông bên Hàn và 2 lõi thay thế. Thời tiết ở mình thì không dùng được em ấy đâu. Loại hộp hồng thì kiềm dầu khá hơn phù hợp thời tiết Việt Nam hơn". 

 Loạn giá siêu phẩm phấn tươi ver22 đang gây mê chị em

'Nhiều nơi bán nhiều giá khác nhau. Nhưng đang hot quá nên phải mua thôi' (Ảnh minh họa)

Cần tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm

Không thể ngây thơ tin rằng một sản phẩm đang hot, thuộc top best seller (bán chạy nhất) mà lại sale khủng 70%. Cũng không phải là 'hàng mới ra nên chưa có hàng fake đâu' được. Đôi khi, giá cao không tỷ lệ thuận với chất lượng sản phẩm và ngược lại. Vì thế, việc của người tiêu dùng là thông minh khi lựa chọn sản phẩm. 

Nhờ người xách tay từ Hàn, mua của người quen,... bằng cách này hay cách khác, bạn có thể lựa chọn và rinh về cho mình một sản phẩm. Nhưng quan trọng vẫn phải tìm hiểu kỹ thông tin, review nhiều chiều của những người đã từng sử dụng để có kiến thức, kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm