Nội dung

Đổ mồ hôi là một trong những quá trình bài tiết của cơ thể, lượng muối thừa và các chất thải được loại bỏ qua mồ hôi. Tuy nhiên, việc thừa mồ hôi dẫn tới việc mồ hôi toát ra như tắm ngay cả khi vận động nhẹ khiến nhiều chị em phải đau đầu. Không chỉ tóc bị mồ hôi làm bết ướt, lớp trang điểm cũng nhoe nhoét vì thường xuyên phải lau mồ hôi. Với những bí quyếtđơn giản tại gia sau đây, chứng mồ hôi thừa đã không còn là vấn đề đáng lo ngại cho mùa hè sôi động này.

1. Trà thảo dược

Trà thảo dược là một sự lựa chọn tốt để loại bỏ mồ hôi thừa và giảm bớt mùi mồ hôi. Trà cây xô thơm đặc biệt hiệu quả với chi em phái đẹp, độ an toàn cao. Vitamin B có trong cây xô có tác dụng giảm bớt mồ hôi thừa, Magie có trong trà cây xô thơm cũng giảm bớt sự hoạt động của tuyến mồ hôi.

 Loại bỏ chứng đổ mồ hôi quá mức

Trà cây xô thơm cực tốt cho bệnh thừa mồ hôi của phái đẹp

Thật đơn giản, chi em chỉ cần đun sôi nước cây xô thơm và uống từ 3-4 lần/ngày.

2. Nước ép cà chua

Nước ép cà chua có thể cải thiện tuần hoàn máu khi ăn và nó có đặc tính như một chất chống khuẩn khi thoa lên da giúp se khít lỗ chân lông. Chị em có thể sử dụng nước ép cà chua theo nhiều cách khác nhau để loại bỏ mồ hôi nhờ có những tác động này.

 Loại bỏ chứng đổ mồ hôi quá mức

Thần dược cho làn da đẹp của chị em chính là nước ép cà chua

Uống nước ép cà chua tươi mỗi ngày không chỉ giúp da mịn màng, trắng hồng mà còn cải thiện tình trạng đổ mồ hôi thừa. Thoa nước ép cà chua lên da cũng là phương pháp cực hữu hiệu đấy nhé!

Bài liên quan: 

3. Baking soda và nước chanh

Nước chanh có tác dụng giống như một chất khử trùng và baking soda có tác dụng làm sạch da. Chị em hãy tạo ra một hỗn hợp baking soda và nước cốt chanh, ngâm một miếng bông gòn vào hỗn hợp này rồi thoa nó lên vùng ra mồ hôi.

Kiên trì áp dụng phương pháp này chị em sẽ thấy hiệu quả thật bất ngờ.

4. Túi trà

Nếu nàng đang mắc phải chứng đổ nhiều mồ hôi ở lòng bàn tay, nàng có thể áp dụng phương pháp ngâm tay trong trà. Chất tanin trong trà có đặc tính se khít cũng như chống chảy nhiều mồ hôi. Đun sôi một cốc nước rồi bỏ 5 túi trà vào đó, khi nước nguội hãy ngâm lòng bàn tay vào cốc nước và để trong nửa giờ. Tình trạng đổ mồ hôi ta sẽ không còn nữa.

 Loại bỏ chứng đổ mồ hôi quá mức

Sở hữu nhan sắc tươi trẻ và luôn khô thoáng là ước mong của nhiều chị em phái đẹp

Thật đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả lại cao đúng không các nàng. Cùng loại bỏ chứng mồ hôi thừa và tự tin chào hè đang tới nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm