Nội dung
Theo thông tin từ SaigonPhone thì smartphone Revo New có màn hình 4,7 inch độ phân giải 480 x 850 pixel, camera chụp ảnh 8 megapixel. Máy có thiết kế cứng cáp, được trang bị CPU Dual Core MTK 6577 tốc độ 1 GHz , RAM 512 MB, ROM 4 GB, hoạt động trong mạng GSM 4 băng tần, chạy Android 4.1.1. 
 
Lộ diện smartphone revo new
  
smartphone revo new đã nâng tầm vi xử lý lên nền tảng Cortex A9 ở tốc độ 1 GHz, tận dụng tối đa năng lực của chip xử lý đồ họa cao cấp PowerVR SGX 531 của Samsung cùng bộ nhớ trong lên đến 4 GB. 
 
Lộ diện smartphone revo new
  
Camera là yếu tố nổi bật khi nhà sản xuất mang đến khả năng chụp hình độ phân giải 8 "chấm", tính năng tự động lấy nét cực nhanh cùng chế độ quay video HD 720p. Thử nghiệm thực tế ở điều kiện bình thường, những bức hình được chụp từ revo new hiển thị tốt màu sắc và độ nét.
 
Lộ diện smartphone revo new
  
Cấu hình mạnh nên người dùng có thể thỏa sức chơi nhiều game 3D "nặng ký" trên Revo New như Need For Speed hot pursuit, Pes 2012... Hệ điều hành Android 4.1.1 mới nhất cũng đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị cùng khả năng tùy biến chiếc điện thoại theo ý thích của mình.
 
Đại diện SaigonPhone người dùng có thể liên hệ đặt hàng trước để đảm bảo được giao Revo New đúng hẹn, tránh tình trạng chờ đợi lâu và hưởng đầy đủ chương trình khuyến mãi. Với sản phẩm này, SaigonPhone kỳ vọng sẽ đem đến cho người dùng trong nước "sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giá rẻ nhất" khi mua smartphone.
 
Lộ diện smartphone revo new
  
Smartphone Revo New đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá 3,9 triệu đồng, tặng kèm thẻ nhớ 8 GB trị giá 150.000 đồng, tấm dán màn hình chống vân tay 50.000 đồng, ốp lưng 80.000 đồng. Ngoài ra khách hàng mua máy còn được hưởng chương trình khuyến mãi và chế độ bảo hành chính hãng 14 tháng tại Việt Nam.
 
Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại đây.
 
Liên hệ Công ty TNHH - TM - XNK Quang Đại:
- Địa chỉ: 694 Hậu Giang, phường12, quận 6, TP HCM
- Điện thoại: 08.2242 0878, 0919684539
 
(Nguồn: SaigonPhone)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm