Nội dung

Lần đầu tiên Cuộc thi cây cọ vàng đã thu hút sự tham gia của các thí sinh là nhạc sĩ, ca sĩ, kiến trúc sư, sinh viên một số trường Đại học. Vòng 2 – Quyết định của cuộc thi cây cọ vàng 2016 đã diễn ra trong hai ngày 4-5/8, tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới ở TP.HCM.

Dù phải dậy sơm để chuẩn bị mọi thủ tục cho bài thi của mình nhưng các thí sinh vẫn giữ được thần thái và nụ cười rạng rỡ. Xuất hiện nổi bật cùng trang phục năng động, cá tính, các thí sinh đã giúp không khí phòng thi tăng thêm phần hấp dẫn.

Sân khấu Cây Cọ Vàng năm nay được đầu tư kỹ lưỡng về quy mô lẫn chất lượng. Với ý tưởng nhấn mạnh chủ đề Bí ẩn những phong cách, sàn diễn đã tạo được sự tương tác giữa sắc màu, ánh sáng với các phần trình diễn. Tông màu sân khấu kết hợp với các màn trình diễn đã thể hiện sự trẻ trung, năng động và đầy năng lượng của thời đại mới.

 Lộ diện 36 cây cọ hot nhất cả nước lúc này

Ba HLV tài năng và nổi tiếng trong "làng cọ" Việt

 Lộ diện 36 cây cọ hot nhất cả nước lúc này

Từ trái qua: Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa, hồ khanhbảo bảo

Trong vòng 2 này, các thí sinh đã thể hiện được thế mạnh của mình khi như: trang điểm cô dâu, dạ hội, đặc biệt có những thí sinh đã “hô biến” tác phẩm giống với thần tượng, đó là một Hồ Ngọc Hà hay một nữ Geisha của Nhật…

Chính từ sự nổi bật cũng như tài năng của các thí sinh năm nay, BGK đã phải tranh luận khá gay gắt để làm sao giành được thí sinh về đội của mình. Do đó, sau hai ngày tranh tài gay cấn với những màn trình diễn độc đáo, cuốn hút, 36 thí sinh đã tiếp tục lọt vào vòng 3 cuộc thi trang điểm toàn quốc 2016.

Vòng 3 – Thách thức của Cây Cọ Vàng 2016 sẽ diễn ra trong 3 ngày 14, 15 và 16/8 tại TP.HCM hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ và gay cấn. 36 thí sinh được chia làm ba đội dưới sự huấn luyện của ba giám khảo quyền lực cùng các trợ lý.

Trong thời điểm này, lời góp ý từ BTC, BGK sẽ phần nào giải tỏa tâm lý, áp lực thi cử và giúp các thí sinh hoàn thành tốt nhất các phần thi sắp tới.

Có thể thấy, cuộc thi cây cọ vàng đang tiến vào những vòng thi quan trọng, hấp dẫn và quyết liệt nhất.

 Lộ diện 36 cây cọ hot nhất cả nước lúc này

Các HLV làm việc hăng say để tìm ra các thí sinh có tố chất

 Lộ diện 36 cây cọ hot nhất cả nước lúc này

Đội của HLV Bảo Bảo

 Lộ diện 36 cây cọ hot nhất cả nước lúc này

Đội HLV Hồ Khanh

 Lộ diện 36 cây cọ hot nhất cả nước lúc này

Ba chuyên gia trang điểm đội Phúc Nghĩa

 Lộ diện 36 cây cọ hot nhất cả nước lúc này

Các HLV và thí sinh trao đổi đề tài rất tập trung và nhiệt tình

 Lộ diện 36 cây cọ hot nhất cả nước lúc này

 Lộ diện 36 cây cọ hot nhất cả nước lúc này

Đã lộ diện 36 "cây cọ" hot nhất cả nước lúc này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Melanin: kẻ thù của làn da?.

Melanin là yếu tố quyết định màu da ở người, được sản xuất bởi melanocytes (tế bào biểu bì hắc tố), được tìm thấy trong lớp đáy của biểu bì mang tính chất di truyền. Đó chính là lý do ở mỗi châu lục khác nhau con người có màu da khác nhau.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm