Nội dung

Điểm ấn tượng đầu tiên trên cấu hình của lg g3 là màn hình IPS kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh lên đến 558 ppi.

Lộ cấu hình lg g3 với màn hình 2k

LG G3 với cấu hình khủng vừa bị lộ diện. Ảnh: Gsmarena.

Máy được trang bị cấu hình vào hàng mạnh nhất hiện nay với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Sản phẩm chạy Android 4.4 KitKat. Camera của máy có độ phân giải 13 megapixel với khả năng chống rung quang học cùng đèn flash LED. Máy hỗ trợ kết nối USB 2.0, Bluetooth 4.0 và mạng LTE.

Lộ cấu hình lg g3 với màn hình 2k

LG so sánh màn hình 2K của mình so với Full HD SuperAMOLED của Samsung.

Máy có kích thước 146,3 x 74,6 x 8,9 mm tương đương với Z2 của Sony nhưng màn hình của G3 lớn hơn của Sony đến 0,3 inch. Pin của G3 có dung lượng 3.000 mAh.

Lộ cấu hình lg g3 với màn hình 2k

Loa của máy có công suất lên đến 1 Watt.

Ngoài ra điểm mạnh của G3 còn là hệ thống loa công suất lên đến 1 Watt. Cuối cùng LG nhấn mạnh vào camera khi người dùng có thể chụp hình tự sướng bằng cách nắm tay lại thành hình nắm đấm.

Lộ cấu hình lg g3 với màn hình 2k

Cách chụp hình mới của máy.

Ngoài ra camera chính của LG G3 còn có khả năng lấy nét nhanh hơn. Bên cạnh đèn flash led kép và camera LG G3 còn có một cổng được cho là sử dụng công nghệ laser hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn.

Lộ cấu hình lg g3 với màn hình 2k

Camera của máy lấy nét nhanh hơn.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm Vertu Signature dành cho doanh nhân

Signature là một trong những mẫu thiết kế đẹp nhất của Vertu được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề với chữ ký độc quyền phía sau lưng cùng 4 lựa chọn về chất liệu thân vỏ: vàng, vàng trắng, bạch kim và thép không gỉ.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm