Nội dung

Mang bảng tên Urus ở mũi xe, chiếc SUV của Lamborghini trông khá giống với những hình ảnh dựng trên máy tính từng xuất hiện trên mạng, tuy đèn pha sắc nhọn hơn và thế đứng thấp hơn. Phong cách mạnh mẽ cá tính đậm chất Lamborghini, Urus còn có phần đuôi xe khá cao với dải đèn hậu chạy dài hết chiều ngang xe.

 lộ ảnh xe được cho là suv mới của lamborghini

SUV mới của Lamborghini có thể mang tên Urus.

Trong cabin, Urus có kiểu ghế ngồi độc đáo với phần lưng ghế bằng kết cấu cứng với phần lót được thiết kế hỗ trợ tối ưu cho tài xế và hành khách. Bảng điều khiển, vô-lăng và cụm đồng hồ đậm cá tính Lamborghini.

Theo AutoForumz, Lamborghini Urus chia sẻ kết cấu với Porsche Cayenne thế hệ mới, Audi Q7 và Bentley SUV nhưng nhẹ cân hơn. Sức mạnh dự kiến lấy nguồn từ động cơ 5.2 V10 công suất khoảng 584 mã lực.

Vào giữa năm 2011, Lamborghini từng xác nhận model thứ 3 của hãng sẽ là một chiếc 4 cửa, có thể là dòng SUV, với những tính năng cao cấp, cùng sự chia sẻ phụ tùng từ Porsche và Audi.

Lamborghini sẽ giới thiệu chiếc SUV tại triển lãm Bắc Kinh, diễn ra từ ngày 23/4.

>>Thêm ảnh Lamborghini SUV

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Xế lạ ở Monaco

Triển lãm Top Marques Monaco 2012 quy tụ một lượng lớn siêu xe và xe độ ấn tượng. Có mẫu khá xa lạ với người hâm mộ, nhưng giá bán tới gần 300.000 USD.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Audi tung Q3 phiên bản rồng

Hãng mới nhất tham gia làn sóng tôn vinh năm con rồng 2012 cũng như thị trường Trung Quốc là Audi. Q3 Jinlong Yufeng, hay "Golden Dragon In The Wind" được hãng xe Đức giới thiệu ở triển lãm ôtô Bắc Kinh.

Xem thêm