Nội dung

Hãng xe Italy tung loạt ảnh của mẫu laferrari Spider, siêu phẩm tốc độ mui trần mới, trước khi chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2016. Chưa tiết lộ giá bán cũng như số lượng sản xuất, nhưng ferrari cho biết đã bán hết LaFerrari Spider trong một sự kiện bí mật tổ chức gần đây.

 lộ ảnh siêu phẩm ferrari laferrari spider

LaFerrari Spider có hai phiên bản mui mềm và mui cứng bằng sợi carbon. Động cơ giống như nguyên bản, cỗ máy 6,3 lít V12 công suất 789 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm của Ferrari F12 kết hợp với một động cơ điện 161 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm giúp siêu xe có tổng công suất 949 mã lực.

Ferrari cho biết thêm, hãng tinh chỉnh khung gầm với tính khí động học cao cho LeFerrari Spider đạt hiệu suất tốt nhất. Tuy không đặt mục tiêu cạnh tranh Bugatti Veyron, siêu xe nhanh nhất thế giới, nhưng hãng khẳng định LaFerrari Spider sẽ là mẫu siêu xe nhanh và hiếm nhất.

Paris Motor Show 2016 sẽ diễn ra tại Pháp từ ngày 1-16/10.

 lộ ảnh siêu phẩm ferrari laferrari spider
 lộ ảnh siêu phẩm ferrari laferrari spider

Minh Vũ
Ảnh: Ferrari

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm