Nội dung

Những thay đổi dễ nhận thấy nhất xuất hiện ngay ở phần đầu xe, nơi mọi thứ gần như là mới. Lưới tản nhiệt 3 thanh ngang với viền khung vuốt mềm hơn. Đèn pha liền khối nhưng với viền LED chia đôi với những đường lượn cá tính. Các hốc gió và ba-đờ-sốc cũng được thiết kế lại.

 lộ ảnh mercedes e-class 2014

Mercedes e-class 2014. Ảnh: Germancarforum.

Phía đuôi xe dường như cũng có đèn hậu và ống xả mới. Tuy nhiên, sự thay đổi ở phía sau không nổi bật như đầu xe. Đặc biệt với những người yêu thích logo hình ngôi sao 3 cánh, họ có thể chọn phiên bản estate (hay wagon - mui xe kéo dài về phía sau) với lưới tản nhiệt 2 thanh ngang, viền khung mảnh hơn và ngôi sao nằm chính giữa.

phiên bản nâng cấp của E-class có thể có tùy chọn động cơ V6 và V8, với phiên bản tăng áp turbin và hybrid cũng như bản tính năng cao AMG tăng áp turbin kép. Hộp số tự động 7 cấp và hệ thống treo chủ động là những đặc tính dự kiến khác.

 lộ ảnh mercedes e-class 2014

E-class phiên bản 2010. Ảnh: Mercedes.

Trong cabin, dự kiến có những đặc điểm mới và công nghệ nâng cấp cùng vật liệu cao cấp hơn. Hệ thống quan sát ban đêm có khả năng phát hiện thú vật qua đường, hệ thống hỗ trợ thông minh sẽ cảnh báo xe lấn làn, camera stereo cho biết điều kiện đường đi và hệ thống đèn LED đa góc giúp tăng khả năng chiếu sáng.

mercedes e-class 2014 dự kiến được bán ra trong nửa đầu 2013, cạnh tranh với BMW serie 5 và Audi A6 và đối thủ mới là Cadillac XTS.

>>Thêm ảnh mercedes E-class 2014

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Tăng tốc với Porsche Panamera V6

Chiếc Porsche Panamera V6 với bộ mâm mới 20 inches, sử dụng cụm ống xả thể thao, cùng động cơ 6 xi-lanh 3.6L với sức mạnh 300 mã lực cho sự phân khích khi ngồi sau vô-lăng.

Xem thêm